Athugasemdir

1 identicon

Fyrir um 15 įrum var rįšist į mig nišur ķ mišbę Reykjavķkur. Žrķr ungir strįkar komu upp aš mér og af engri įstęšu kżla žeir mig, skalla mig og gefa mér olnbogaskot ... og hlaupa svo ķ burtu. Ég er meš haršan haus og mig sakaši ekkert mikiš, ašallega bara smį sjokk. En žaš kom ekkert um žaš ķ blöšunum ...

 Hins vegar trśi ég kjaftasögum og kannski er žetta vķsir um žaš aš hann sé aš mögulega skipta um félag?

Who knows?  

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 31.7.2007 kl. 19:17

2 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

athyglisvert aš lesa kommentin viš fréttinni.

Jóna Į. Gķsladóttir, 31.7.2007 kl. 19:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband