Mesti

Þetta er frábær kvikmyndagerðarmaður þegar hann tekur sig til,

En jafnframt einhver mesti Rasisti sem ég hef á ævinni kynnt mér og erfitt að gera business við þennan mann með endemum.

Já hann hreinlega hatar hvítt fólk og gerir engan greinarmun á mér eða einhverjum hvítum texasbúa sem lamdi og drap þræla í gamla gamla daga.

Mjög bitur maður þetta sem er hreinlega mjög sorglegt Errm


mbl.is Svartir hermenn fá uppreisn æru
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnþór Guðjón Benediktsson

Mjög sammála, þess vegna fannst mér ótrúlegt þegar ég sá the Insider og sá að aðalhetjan var hvít sem gabbaði svarta lögreglumanninn uppúr skónum.

Arnþór Guðjón Benediktsson, 31.7.2007 kl. 17:27

2 identicon

Hvíti maðurinn Edward Zwick gerði hina frábæru Glory sem að vísu fjallar um fyrstu "svörtu" herdeildina í borgarastyrjöldinni í USA ... en það er frábær mynd. Grimmd Spikes er stundum alveg ótrúleg ... frábær filmmaker en er ekki alveg í lagi stundum uppi í hausnum...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 31.7.2007 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband