Athugasemdir

1 Smámynd: Isis

Hannes Smárason?......

Isis, 20.12.2008 kl. 23:20

2 identicon

Hannes Hólmsteinn G og allir litlu frjálshyggjupostularnir.

Og svei mér þá ef maður var ekki farinn að kóa með þeim!

Andskotinn!

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 01:19

3 Smámynd: Beturvitringur

Er þetta nokkur sérstakur? Er þetta ekki sjúkdómslýsing? Þessi sem varð faraldur, vegna gríðarlegrar smithættu og einfaldra smitleiða.

Beturvitringur, 21.12.2008 kl. 02:41

4 identicon

Ojú. En ég er ekki sáttur. Þetta var ekki smitsjúkdómur eða hvað. En allir tóku helv... sóttina.

Nema ég. Er ég fukking ónæmur eða hvað??

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 03:19

5 Smámynd: Beturvitringur

Það eru ekki bara þeir sem þvælast í bakteríunni sem verða veikir. Ég þvældist ekki um en mér voru send þessi sjúkdómseinkenni og verð mörg ár að ná mér.

Beturvitringur, 21.12.2008 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband