veršbréfadrengurinn

 

Einn veršbréfadrengurinn var spuršur aš žvķ hvernig hann svęfi žessa dagana.
 
'Alveg eins og ungabarn' svaraši hann.
 
Žegar hann var spuršur hvaš hann meinti meš žvķ  svaraši hann;
 
'Ég vakna svona į klukkutķmafresti, grįtandi og bśinn aš pissa ķ rśmiš!'

Į erfišum tķmum veršum viš aš reyna aš halda ķ hśmorinn


mbl.is Jįkvęš skref Sešlabankans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Fékk žetta einmitt sent ķ meil ķ gęr, bara fyndiš. Vonandi er allt gott aš frétta af žér Ommi minn, žrįtt fyrir fjįrmįlabömmer.  Knśs 

Įsdķs Siguršardóttir, 15.10.2008 kl. 13:28

2 Smįmynd: Brynja skordal

Takk fyrir bloggviįttu hafšu žaš ljśft

Brynja skordal, 15.10.2008 kl. 15:40

3 Smįmynd: Ómar Ingi

Takk Dķsa Dślla

Ditto Brynja

Ómar Ingi, 15.10.2008 kl. 19:07

4 Smįmynd: Jens Guš

  Jį,  žarna var brandarinn hjį žér.  Ég fékk mķna śtgįfu senda ķ fjölpósti įšur en ég vissi af žinni śtgįfu.  Žetta er žaš įgętur brandari aš žaš er bara um aš gera aš hann birtist sem vķšast svo flestir geti brosaš ķ kreppunni.

Jens Guš, 15.10.2008 kl. 22:26

5 Smįmynd: Ómar Ingi

Jį ég var lķka bara aš grķnast meš žetta jensi minn

Ómar Ingi, 15.10.2008 kl. 22:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband