Varúð !!

Ef þið viljið eiga minningu um góða leikara í góðri mynd skal þessa kvikmyndina forðast !!

Eða eins og einn gagnrýnandinn sagði horfiði frekar aftur á þá leika saman í HEAT.

Á Rotten Tomatos fær myndin ekki væga gagnrýni hjá almenningi

Myndin er gerð af fyrirtæki sem fjöldaframleiðir drasl sem er með þekktum leikurum og eða leikstjórum svona Cannon kvikmyndafyrirtæki okkar tíma.

En ef fólk er sama um gæði mynda og vill sjá Action og söguþráður skiptir ekki máli þá gæti fólk vel unað við þessa mynd líkt og sú síðasta sem Al pacion lék í einmitt frá þessu sama fyrirtæki 88 minutes að nafni.

http://www.rottentomatoes.com/m/righteous_kill/

 


mbl.is De Niro og Al Pacino saman í mynd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ekki hef ég áhuga... og sérstaklega ekki núna

Guðríður Pétursdóttir, 15.9.2008 kl. 20:56

2 Smámynd: Jens Guð

  Ekki vekur hún áhuga minn þessi mynd.  Svo mikið er víst.  En lagið í tónspilaranum með Ice Cube er ljúft.

Jens Guð, 15.9.2008 kl. 21:15

3 identicon

Ég hef aldrei látið aðra segja mér hvort mynd sé léleg eða góð, vill helst dæma um það sjálfur. Hef aldrei skilið það að menn geti fengið borgað fyrir það að segja álit sitt á myndum eða leikritum, já eða annari list. Hverskonar starf er það nú segi ég bara. Ef við viljum vita hvort eitthvað sé gott, lélegt eða vont verðum við að prufa það sjálf, ekki láta aðra ákveða það fyrir okkur.

Grétar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Ómar Ingi

Ég les gagnrýni en er alveg sammála þér , ég dæmi sjálfur eftir mínum smekk en ekki annara , en rétt er að vara fólk við eyðslu á dýrmætum aur útum gluggan á síðustu´og verstu en eins og ég sagði ef þú ert fyrir vondar myndir þá er þetta myndin fyrir þig

Svo er öllum hollt að sjá vondarmyndir til að núllstilla mælinn

Ómar Ingi, 15.9.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband