Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er barist með öllum vopnum,  annars finnst mér ekki og hefur aldrei fundist að hann verði forseti, bara eitthvað kellinga hunch

Ásdís Sigurðardóttir, 31.7.2008 kl. 20:19

2 identicon

Ég vil að Barack Obama verði forseti ... því ég trúi ekki upp á Bandaríkjamenn að gera svona vitleysu aftur. George W. Bush varð svindl-forseti fyrra tímabilið, ótta-forseti seinna tímabilið, og aldrei hefur forseti verið jafn óvinsæll og hann. Aldrei hefur verið jafn vitlaus forseti og hann. McCain er hættulegur þar sem hann er svo herskár, fylgir svipuðum línum í mörgu og Brúskurinn (enda reppi) og þá hugsa ég: af hverju er ekki meiri munur á þessum frambjóðendum?? Hilary hefði örugglega verið meiri bitch og allt það, og þaulvanari svona skotárásum. En Obama er maður fólksins trúi ég og góður stjórnandi.

Það er merki um góðan stjórnanda að rísa upp tiltölulega óþekktur og skáka Clinton í forsetaframboðsmálum Demókrata. Hann getur stjórnað og vonandi mun hann gera það.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 08:48

3 Smámynd: Signý

Well, segi eins og vinur minn sem er kani "you should never underestemate the stupidity of us americans" og ég held að það sé nokkuð rétt hjá honum

En þessi auglýsing er annars frekar kjánaleg...

Signý, 1.8.2008 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband