Gott Gott

Mér lķst mjög vel į Almarr og man eftir pabba hans žegar ég fór į völlinn sem gutti til aš sjį FRAM vinna nęr alla sem žeir męttu žį innį vellinum.

Vonum aš hann komi okkur FRAM į bragšiš og ekki vont aš detta innķ lišiš eftir góšan sigur ķ gęr og HK nęst.

Žaš veršur erfišur śtileikur , žvķ žrįtt fyrir aš HK sé ķ fallbįrįttu mį aldrei afskrifa svona bįrįttuglatt ungt liš , eins og deildin hefur spilast žetta įriš geta flestir nįš aš vinna hvaša liš sem er , nokk sama hversu hįtt žeir eru į stigatöflunni.

Velkominn ķ Mżrina Almarr

Įfram FRAM.

Fram_100_ara


mbl.is Almarr til Framara
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég veit žś ert ekkert aš afskrifa HK og ekki ég heldur, enda spilar tengdasonurinn meš žeim, en ég held samt aš Fram vinni.

Įsdķs Siguršardóttir, 22.7.2008 kl. 19:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband