Dapurt er það

Bubbi Gamli Mort

Er lífið erfitt ?

Hvers konar lína er þetta Björk og Sigur Rós ættu frekar að syngja gegn fátækt !!!!

Hvað ert þú að gera ert þú að gefa eihverjum eitthvað ??  ( Jú þú söngst nú gegn rasisma reyndar )

Af hverju syngur þú ekki gegn fátækt , af hverju gefurðu ekki hluta að tekjum þínum til fátækra. Hlýtur að vera eðlilegt að spyrja þessara spurninga eins og þér finnst eðlilegt að gera lítið úr því sem aðrir sem eru reyndar LISTAMENN og KONUR eru að gera.

Botninum náð hjá þér kallinn minn og varstu neðarlega fyrir. Það eru nú án efa fátækari menn en þú sem hafa tapað miklu í hlutabréfum. !!.

Þannig að þú hlýtur að getað fengið salt í grautinn er ekki fullt af fólki að kapa diskinn þinn!!.

 


mbl.is Björk ætti frekar að syngja gegn fátækt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála! Held að karlræfillinn ætti að fara í smá naflaskoðun og hugsa sinn gang.  Hefur komið fyrir í seinni tíð sem stórkapítalisti en ekki sá baráttu- og hugsjónamaður sem hann gaf sig út fyrir að vera hérna áður fyrr. Kannski var það bara partur af markaðssetningunni?

Honum væri nær að taka eh mál uppá sína arma og berjast fyrir þeim heldur koma alltaf fyrir sem einhver fúll á mót því það er hann svo sannarlega síðustu árin.

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 17:10

2 identicon

æi má hann ekki hafa þessa skoðun. hann var ekki að segja að "þau hefðu átt" heldur að "honum findist að að þau hefðu átt" það er stór mundur þar á. Merkilegt hvað bubbmundur má ekki segja sína skoðun eins og hver annar ánþess að hann sé fordæmdur fyrir það eða það valdi fjaðrafoki......! Ég hlusta mikið á tónlistina hanns og hef gaman af honum. en ég er alls ekki alltaf sammála honum og sumt finnst mér bölvað bull en annað gott og gilt en það er líka bara mín skoðun. maður á að virða skoðanir annara en ekki fordæma fólk fyrir þær.

Bjarki Hall (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 20:51

3 Smámynd: Ómar Ingi

Sæll Bjarki Hall

Takk fyrir innlitið og innputið

Auðvitað má Bubbi hafa skoðun eins og allir aðrir , um það er ég ekki að væla yfir.

Mér finnst þetta bara svo aum skoðun hjá honum sem er jú söngvari alþýðunar ( Used 2 B ) er ekki lengur , finnst mér heldur bara fégráðugur api .

Sorglegt að svona kall skuli henda svona sendingu á alvöru Listamenn og konur

Það er líka bara mína skoðun en mér finnst þetta dapurt og hann vera komin á botnin og jafnvel neðar með svona tal og það í viðtali við blaðakonu.

Issssss 

Er nokkuð viss að þú ert mér soldið sammála eins og kemur fram í þínum skrifum en skil líka þína punkta.

kv

Ómar F  aka The Ox

Ómar Ingi, 20.7.2008 kl. 16:13

4 identicon

Björgum Bubba!  http://www.facebook.com/group.php?gid=20664828044

...désú (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband