Slúðurblöðin


 





« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Trúi ekki neinu slæmu upp á Angelina Jolie - en mikið rosalega er gott að þú sért kominn heim, Ommi!! VELKOMINN!! Woo hoo!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 16:35

2 Smámynd: Ómar Ingi

Takk kallinn minn , alltaf gott að koma heim jafnvel úr 30 stiga hita sól alla daga og fótbolti og bjór með systur minni sem ég aldrei átti fyrr en nú .

Set inn myndir í albúmið en mér var bannað að senda myndir af systir minni hehe well við sjáum til þú ert nú reyndar búin að fá nokkrar.

Shiiiiiii

Ómar Ingi, 23.6.2008 kl. 16:38

3 Smámynd: Ómar Ingi

Já það var oft ergilega óskemmtilega spennandi og stundum algerlega óþolandi   

Ómar Ingi, 23.6.2008 kl. 16:54

4 identicon

Ég á tvær myndir af systurinni ... og þær eru svo litlar!!! ... en ég hlakka til að skoða albúmið! Systir þín og þú eruð bara flottust!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 18:55

5 Smámynd: Ómar Ingi

Það er alveg hárrétt hjá þér Doddi minn Systa er besta systir sem marr getur hugsað sér að eiga.

Þú hefðir átt að heyra í henni þegar hún var að segja útá götu þessi dama væri nú góð fyrir þig brói , einu sinni leit stúlkan við frekar hneyklsuð enda al íslensk og skildi ekki alveg hvað skítapakk þarna væri á ferð.

Hiiiiiiiiiii

Ómar Ingi, 23.6.2008 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband