Sex And The City auglysinga Bann í tveimur borgum Í Ísrael

Advertisements for the Sex And The City Movie have been banned in two Israeli cities. Forum Films, the Israeli distributor of film, says advertising posters and billboards won’t be hung in Jerusalem and Petah Tikva because residents in those cities don’t want the word “sex” on display.

Tekið af PC

Janet að kynna tónleikaferðalagið sitt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrea

Ohhhhh ég hlakka svo til að sjá þessa mynd! Er ekki þessi týpíska Chick-Flick manneskja en þessa ætla ég sko að sjá!

Andrea, 20.5.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Ómar Ingi

Það er nefnilega það

Ómar Ingi, 20.5.2008 kl. 18:58

3 Smámynd: Helga Dóra

Eigum við ekki bara að vona að hún verði líka bönnuð hér.....

Kannski er ég með lélegan smekk á kvikmyndum líka

Helga Dóra, 20.5.2008 kl. 19:07

4 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHA

Hvað er að HD mín særði ég tilfinningar þínar eða ertu bara í slæmu skapi í dag ?

Án efa bara langur þáttur af Beðmálum í borginni , fannst þér þeir skemmtilegir muntu fýla myndina aðrir ekki , voða simple tel ég

Ómar Ingi, 20.5.2008 kl. 19:13

5 Smámynd: Helga Dóra

Særðir mig ekki ljúfurinn.... Hittir bara á að setja inn akkúrat tvennt í röð sem ég fíla alls ekki.... Vantar bara að þú kjaftir hver vinnur IDOL...... Ef þú bara,,,,,,,

Helga Dóra, 20.5.2008 kl. 19:15

6 Smámynd: Ómar Ingi

Shiiiiiiii

Ég hringi í þig með IDOLIÐ no prob og fer létt með það

Ljúfan

Ómar Ingi, 20.5.2008 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband