Ha ?

Eiginmašurinn hafši legiš meira og minna ķ dįi ķ nokkra mįnuši fįrsjśkur en af og til komist til ręnu.
Eiginkonan var viš sjśkrabeš mannsins upp į hvern einasta dag.

Dag einn žegar eiginmašurinn komst til mešvitundar um stund gaf hann konu sinni bendingu um aš koma nęr sér.

 

Žegar hśn hafši sest hjį honum hvķslaši hann aš henni tįrvotum augum.

Veistu hvaš?

Nei, hvaš er žaš vęni minn?

Žś hefur gengiš gegnum öll erfišleikatķmabil lķfs mķns meš mér.....................

Žegar ég var rekinn varstu til stašar aš styšja mig..............

Žegar atvinnureksturinn misheppnašist varstu stoš mķn og stytta...........

Žegar skotiš var į mig varstu viš hlišina į mér.........

Žegar viš töpušum hśsini varstu į žķnum staš............

Og žegar heilsan fór aš bila varstu enn viš hliš mér..........

 

Veistu hvaš?

Nei, hvaš kęri minn, sagši hśn brosandi um leiš og hśn fann hjarta sitt fyllast hlżju.

„Ég held žś fęrir mér ógęfu“.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband