Athugasemdir

1 identicon

Ef eitthvað land gefur þessum hryllingi stig í keppninni, þá er þetta farið út í svo miklu meiri vitleysu en ákveðin mörk segja til um. Og þegar Ómar sjálfur - anti Eurovisionistinn - er farinn að taka fram lög og gagnrýna ... þá er eitthvað alvarlegt að. Ómar: ertu laumujúró?

Hræðilegt lag! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 17:22

2 Smámynd: Ómar Ingi

Nei ekki vil ég meina það að ég sé laumu euro enda ekki getað horft á heila keppni ennþá vegna leiðinda.

En ég vil aftur á móti sýna fólki fram á hvers konar keppni þetta er , en svo framarlega sem engin tekur þessari vitleysu af alvöru heldur bara party og dettum í það þá er ég sáttur.

Ómar Ingi, 28.3.2008 kl. 17:40

3 identicon

Karlinn minn .... keppnin er haldin 20., 22. og 24. maí .... Doddi verður eflaust súpandi smá bjór þarna

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 18:00

4 Smámynd: Ómar Ingi

Fólk sem horfir á þetta edrú má setja á geðveikraspítala STRAX 

Ómar Ingi, 28.3.2008 kl. 18:08

5 identicon

Alveg samala þér í þessu Ómar, þ.e. 4 færslu

horfiekkiaþettarusl (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 02:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband