Liverpool Vinnur.

Engin spurning

En það er allt í lagi fyrir United , því Chelsky vinnur Arse

Annars þarf ég að borða 2 páskaegg Blush


mbl.is Man. Utd með 6 stiga forystu eftir 3:0 sigur á Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég vil að MU tapi og mínir vinni annars borða ég ekki meira í dag    Easter Bonnet  Innilega gleðilega páska til þín og þinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 14:13

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ómar þú verður að koma í veruleikann, Liverpool vinnur ekki Man U.

og hvað dómarinn???.... ekki reyna að nota svoleiðis afsakanir, hann gat ekkert annað gert.

Gleðilega páska :-)

Þórður Helgi Þórðarson, 23.3.2008 kl. 15:25

3 Smámynd: Ómar Ingi

 ANDSK DJÖ

Ásdís þínir menn hljóta að vinna eða gera jafntefli því eins og Einar bendir á er bara alveg sama þegar ég segi að X vinni þá vinnur D

Sem er ekki alslæmt XD

Og Doddi Littli United Hrokinn aldrei langt undan og dómarinn nei nei auðvitað í endursýningu sést að svona gera dómarar ekki og ég vildi fá að vita hvað var svona svakalegt sem þeir sögðu við hann.

Annars getur dómarinn löglega gert það sem hann gerði og hann er hluti af leiknum og ég væli ekkert yfir því er bara fúll.

Er nokkuð viss um að þú hefðir hreinlega bilast ef þetta hefði verið einhver í United liðinu.

En lífið heldur áfram og nú er bara að fara Éta páskaegg

Ómar Ingi, 23.3.2008 kl. 15:56

4 Smámynd: Brattur

United vann verðskuldað... með smá heppni hefði þetta eins geta farið 6-0 - Reina varði í 3-4 sinnum 1 á móti 1....

Brattur, 23.3.2008 kl. 16:38

5 Smámynd: Ómar Ingi

Þú ert brattur

Ómar Ingi, 23.3.2008 kl. 19:43

6 Smámynd: Ólafur Tryggvason

LOL

Ólafur Tryggvason, 24.3.2008 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband