Já hún er ekki góð mamma

Það er staðreynd að hún er ekki góð mamma og það er staðreynd að börnin hennar ættleiddu kalla Tom Cruise pabba og Katie Holmes mömmu en kalla Nicole einfaldlega Nicole en ekki mömmu , hún hefur aldrei sinnt þeim að neinu ráði og þegr hæun hefur verið með þeim hefur hún ekki náð til þeirra eða gert hlutina með þeim eins og Tom Cruise pabbi þeirra hefur gert, hún var ekki tilbúin þá en kannski er hún tilbúin núna.

Þetta hefur verið altalað af starfsfólki og aðstoðarmönnum þeirra Tom og Nicole á þeim tíma en Tom hefur farið mjög varlega í tala um þessa hluti þó svo að hann hafi minnst á þetta í þröngum vinahópi en einhver þeirra lak þessu út í blöðin og staðfesti staffið þessar sögur þá.

Nicole var sökuð um að hafa drukkið áfengi í veislu um daginn ólétt , en þær sögusagnir eru sagðar ósannar , mikið er skrafað og logið um fræga fólkið.

Þannig að fæst af fréttunum af þeim er satt nema staðfest sé af leikurunum sjálfum eða fólki sem hefur unnið með þeim sem þorir að segja frá , því flest af því fólki segir sögur nafnlaust enda búið að skrifa undir samning þess efnis að hægt sé að lögsækja það ef það segir frá því sem gerst hefur í vinnunni hjá því.

Þess má geta að Nicole Kidman viðkenndi þennan orðróm sjálf í blaðviðtali við people magazine , " Já það er rétt að börnin mín kalla mig Nicole en ekki mömmu og eins og það sé ekki nógu sárt en að sjá þau kalla Katie Mömmu brýtur hjarta mitt, en bætti svo við Katie er frábær við þau og frábær mamma.

AwwwwwwBlush


mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Það er nú meira hvað þú veist allt um staðreyndir frægafólksins.  Ég er viss um að þú ert með þessar staðreyndir frá fyrstu hendi eins og allir hinir sem vita nákvæmlega allt um stjörnurnar.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 2.3.2008 kl. 16:57

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ef þú hefur lesið það sem ég skrifa þá veistu að ég veit það sam og þið hin nema bara lesa kanski meira og læt ykkur vita að ekki er allt að marka það sem skrifað er.

En Nicole viðurkennir þetta sjálf og þess vegna commenta ég á þetta !!.

Ómar Ingi, 2.3.2008 kl. 19:46

3 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég las það sem þú skrifar og mér finnst það miklir hleypidómar að ahlda þessu fram.  ÞAð getur verið að hún hafi viðurkennt það í einhverju samhengi, efast samt um að hún hafi sagt þetta eins og kemur fram í greininni.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 3.3.2008 kl. 13:54

4 Smámynd: Ómar Ingi

Hafðu þetta eins og þú Villt Nanna mín , en þetta sagði hún nú bara samt.

Ómar Ingi, 3.3.2008 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband