Það er loksins fyrir alvöru komið til landsins ÆÐIÐ

Þetta verður ein heitasta jólagjöfin í ár , einnig er hægt að fá tölvuleiki , músikina og svo myndirnar 1 og 2 og einni the concert og the Remix , nenni ekki að ræða þetta meir , bara að láta ykkur vita Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ommi minn, ég er svo sátt við þig og alheiminn.  Hafu það gott Hollywood stjrnan mín. 

Ásdís Sigurðardóttir, 11.12.2007 kl. 23:03

2 Smámynd: Ómar Ingi

Þakka þér Dísa skvísa

Ómar Ingi, 11.12.2007 kl. 23:21

3 identicon

Er hægt að kaupa þetta hjá þér Ommi?

Því sannarlega yrði ég vinsælastur í heimi ef ég gæfi ákveðnum stúlkum þetta (með íslenskum texta) í jólagjöf (þá er ég að meina báðar myndirnar sko...) 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 13:38

4 Smámynd: Ómar Ingi

High School High 1  er því miður textalasu en High School high 2 er með texta og já þetta er til á lager :)

Ómar Ingi, 12.12.2007 kl. 13:41

5 identicon

Korta ég á þig eða kaupi ég þetta út í búð?

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband