Skúbb um óvæntan gest í brúðkaupi aldarinnar

Brúðkaup Jóns Ásgeirs og Ingibjörgu Pálma

Sú saga hefur heyrst að ekki bara Gus Gus , Ný Dönsk og þá með Daníel verði að spila , nefnilega kemur Páll Óskar væntanlega líka en BIG surprise er stórt nafn frá UK eða erlendis og það er mín spá SPÁ að sá aðili sé ..........

Jammmm  Cool

British singer George Michael, during his first show of the 25 Live Tour, at Cidade of Coimbra Stadium, in Coimbra, centre of Portugal, 12 May 2007.  EPA/PAULO NOVAIS

George Michael

Ég ætla að vona að svo sé ekki , því ef svo þá fyrirgef ég aldrei vinkon minni fyrir að bjóða mér ekki með sem við skulum kalla Miss P.

Men ef GM kemur hérna er það einkaþota sem sækir hann og fer með hann strax eftir 6 til 9 lög og hans fólk og allt borgað fyrir hann + þóknun uppá á aldrei minna en 2 Milljon Pund já PUND reikniði svo .

Það er aðeins einu sinni sem GM hefur gert þetta þannig að ef að, J + I ná þessu í gegn þá bara 100%  Respect skemmtið ykkur vel elskurnar ég mun öfunda ykkur en´verð sjálfur í góðu game i , bara ekki á svona stærðargráðu Cool

Ég minni fólk að þetta er eins og er bara góða kjaftasaga , en ......

Shiiiii

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djö... ef Goggi Mikk kæmi til landsins ! Damn ... átrúnaðargoðið sjálft ... ég myndi flippa út!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 22:07

2 Smámynd: Ómar Ingi

TAKK

En hey SENU partyið ætlarðu að mæta með mér eða ?

Morgun klukkan 9 stundvíslega á Apótekinu ?

Ómar Ingi, 16.11.2007 kl. 22:11

3 identicon

Hmm.... djöfull væri ég til í það! Ef einhver reddar mér fari suður, then I'm there!!!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 22:24

4 Smámynd: Ómar Ingi

Láttu einhvern redda þér , vegna þess að um er ræða party ársins og Belive me i know JGG klikkar ekki á svona löguðu færri komast að en vilja og það verður ekki fullt heldur troðfullt ena fínt fólk og fríar veigar

Ómar Ingi, 16.11.2007 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband