Þarna byrjaði ballið

Já neanderthalsmenn byrjuðu á því sem í dag heitir Einelti með því að stríða mönnum og konum um hárlitinn.

Ekki er langt síðan Ásgeir nokkur Kolbeins þverneitaði um hárlit sinn enda ekki nema von.

Stofanður hefur verið stuðningsmannaklúbbur rauðhærðra og ég þekki einn Hauk að nafni sem þvertekur fyrir að vera kallaður rauðhærður og segir að að hárlitur sinn sé kastaníubrúnn eða eitthvað álíka.

Kanntu annann Smile

En þetta málefni hefur heltekið fólk og eru rauðhærðir soldið eins og Albínóar í okkar samfélagi nema bara nokkuð mikið fleiri bara hehe

En sumt fólk missir sig yfir þessu máli enda kanski búíð að vera fyrir einelti og stríðni fyrir hárlit sinn alla tíð, en núna vitum við allavega að þetta er ekkert nýtt af nálinni LoL


mbl.is Vísbendingar um að sumir neanderthalsmenn hafi verið rauðhærðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

isss!! Ég er hel rauðhærð! Ég reyndi að lifa í afneitun í nokkur ár og litaði þá hárið á mér meðal annars, ljóst, gekk síðan alla leið og aflitaði það og fór svo þaðan mjög snögglega yfir í að vera með svart hár... Það var ekki gott múv... En eftir margar samtalsmeðferðir hjá sálfræðingi þá hef ég komist í samband við mitt rétta eðli og viðurkenni hér með fötlun mína...

Hæ ég heiti Signý og ég er rauðhærð... og það sem meira er ég er örfhent líka...  ekki vera vondur við mig

Signý, 25.10.2007 kl. 22:51

2 Smámynd: Ómar Ingi

Usssssss

Signý erfitt að segja þetta nafn enda nafnið á fyrri barnsmóðir minni

Ég er búin að vera nokkuð HARÐUR við rauðhært fólk er mér sagt svo mikið að það eru svona 99.9 % líkur á að ég fæðist í næsta lífi sem rauðhærður negri

Eins og það sé það versta sem getur gerst

Shiiiiiiii , ekki vera vondur við mig er ég vondur við þig líka !!!

NEMA 

Ómar Ingi, 25.10.2007 kl. 22:59

3 identicon

Ertu ekki gráhærður og með gleraugu? Þú verður svartur gyðingur og hommi í næsta lífi!!!!!!

Áfram rauðir(Manchester United)forever!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Gaui RAUÐI (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 01:41

4 Smámynd: Signý

svartur örfhentur rauðhærður gyðingur sem er hommi?... ó man... I feel for you

friður á jörð! 

Signý, 26.10.2007 kl. 07:57

5 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHHAHAHA

Gráhærður jú með gleraugu jú en gæti svosem farið í aðgerð og verið gleraugnalaus ef svo ber við OMMI ekki hommi það er móðgun við vini mína sem eru hommar að kalla mig homma þess vegna er ége kallaður Ommi í staðinn ekki það ég er alveg búin að kalla það yfir mig með vafsömum commentum að vera kallaður hommi skápur og bæjari ( Er það slæmt ) ?

United er víbjóður og Gaui þú ert rauðhærður en bara með svo ljótt andlit að það skemmir hárlitinn elsku drengurinn minn

Signý jaja  Feel 4 me  join the club

friður verður aldrei á jörðu á meðan mannfólkið iðkar trúarbrögð.

Shiiiii

Ómar Ingi, 26.10.2007 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband