Hvaða afsökun getum við líka notað ?

Veðrið -  varla

Eiður var ekki með  -  NEI

Lettar Eru bara hreinlega með betra lið - Sick

Við vorum á Útivelli Whistling

Vörnin var í fríi

Eyjólfur þjálfari er lílegast slappasti þjálfari EVER.

Þið dæmið !!!!!!!!!!!!!

 


mbl.is Kristján: „Ég ætlaði að skalla frá markinu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég undra mig bara á því , hvernig í ósköpunum getur maður sem aldrei nokkurn tíman hefur komið nálægt þjálfun í efri deildum hvað þá sjálfur spilað, verið landsliðsþjálfari, og ...Brynjar Bjö..........

Jóhann Georg Pálsson (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 22:49

2 identicon

Hvað meinar þú Jóhann? Ég er búinn að fylgjast með knattspyrnu í langan tíma og ef minni mitt er ekki farið að bila mikið þá varð Jolli meistari í tveimur Evrópulöndum þar sem gæði knattspyrnunar eru talsvert meiri en hérna á Íslandi. Burtséð frá reynsluleysi hans sem þjálfara, þá er hann búinn að afla sér réttinda til þjálfunar og hlýtur að hafa gríðarmikla reynslu eftir sinn glæsilega feril sem leikmaður. Menn ættu að vera samkvæmir sjálfum sér og jarða þjálfarann eftir þá leiki þar sem vel gengur eins og síðustu tvo leiki á undan þessum. Við verðum að átta okkur á því líka að þessir 18 leikmenn í hópnum eru ALLIR atvinnumenn í greininni og það ætti kannski ekki að þurfa að segja þeim í hvaða átt á að hlaupa á vellinum.

Vilhjálmur Óli Valsson (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 23:06

3 Smámynd: Ómar Ingi

Rosalega erum við SAMmála Jói og ef þetta ætlar ekki að hætta. Tja ef hann gerir það ekki núna þá segir þð meira um KSÍ en hann.

Ómar Ingi, 13.10.2007 kl. 23:07

4 Smámynd: Ómar Ingi

Villi að spila er ekki sama og vera þjálfari.

Ef við eigum síðan að fara að tala um getu hans sem spilara þá er það annað mál sem við erum bara ekki að tala um.

Mitt mat hann átti ALDREI að fá að þjálfa okkur.

Ég ítreka hvað mig varðar hef ég ALDREI verið samála því að ÞETTA skuli vera okkar Landliðsþjálfari og Hvað þá eftir þessa útreið sem við höfum fengið og ÞETTA hefur ekki eini sinni mann í sér að láta liðið frá sér.

Það eru bara ansi mörg ár síðan við höfum verið eins lélegir og nú.

Nú ef þú ert bara ánægður með Eyjólf sem þjálfara Villi þá er það bar þín skoðun og ekkert að því en ég held bara að þú sért einn af fáu, ef ekki bara einn um það.

Ómar Ingi, 13.10.2007 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband