Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki fyrir mig takk samt, ég fíla ríkið   Mime 

Ásdís Sigurðardóttir, 11.10.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ríkið má vera með þetta líka í smærri mynd og leggja áherslu á allar tegundir og sterka áfengið.

En vég vil fá að versla bjór eða léttvín hvenar sem er sólarhringsins ef svo ber til , mér þykir það ólíklegt að ég myndi nota það oftar en einu sinni eða tvisvar á ári en þá myndi ég vilja það er jafn skiljanlegt og þegar mig langar svo rosalega mikið í kók og prins.

Ekkert öfgakjaftæði , það læknar ekkert að banna hluti eins og vín , enda auðveldara að redda sér eiturlyfjum en áfengi viljum við það.

Ómar Ingi, 11.10.2007 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband