Tölvan komin í lag hjá Löggunni á AEY

Cool Þetta er án efa svona hverja helgi á Akureyri ,

Tölvan er bara búin  að vera biluð hjá löggunni og þeir hafa ekki getað sent póst á fjölmiðla um ástandið.  Nú eða leiðst loksins að löggan í Reykjavík fái alltaf alla athyglina og ákveðið að fara af skákmóti stöðvarinnar og útá göturnar og séð að það væri líka fólk að pissa á göturnar á Akureyri osfv Whistling

það eru vandræði allstaðar , bara spurning um að finna þau í eftirlitsferðum.

Doddi er það ekki svona um það bil rétt hjá mér hummm, nú væri ég til í Brynju ís


mbl.is Hópæsingur á Akureyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Fólk hefur alltaf pissað á göturnar á Akureyri og fær sér svo Brynju ís á eftir

Huld S. Ringsted, 29.9.2007 kl. 12:27

2 identicon

Loksins rann löggan á hlandlyktina !!

Anna Dóra (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 13:34

3 identicon

Sálfur hef ég ekki smakkað Brynjuísinn - og er stoltur af þeirri staðreynd. En ég tek undir með Huld ... hér er pissað á göturnar og þetta hljómar bara eins og gott prógram: svo Brynjuís á eftir.

Mér finnst Ómar að þú ættir að kíkja norður og kanna málið!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 13:57

4 Smámynd: Ómar Ingi

Ha !!!!

Doddi er þetta ekki eins og að búa í Reykjavík og hafa aldrei smakkað pulsu á Bæjarins Bestu

Af hverju ertu annars stoltur af því að hafa aldrei smakkað Brynju    Ísin

Já mér er farið að langa norður til þess að fá að hitta þarna einn skemmtilegan skollótann og myndarlegan mann

Ómar Ingi, 29.9.2007 kl. 14:13

5 identicon

Tí híhí ... geri mér fulla grein fyrir þessu. En vissulega hef ég fengið mér þó nokkrar pylsurnar á Bæjarins bestu

Góðar kveðjur suður, félagi! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband