Ekkert party bara unnið í kvöld

Já hún Inga mín í Boston er sko búin að vera hvetja kallinn í að fara út að skemmta mér í kvöld og það myndi ég sko gera eg ég væri nú ekki með yndið mitt yngst og besta hann Inga þór Ómarsson og er nú búið að bjóða mér út að borða og á skemmtun á eftir með vinkonu minni ég varð að segja NEI og svo var að detta inn boðskort á einkasamlæmi í kvöld á B5 og hitta Darshan Geshrani úr Metro Area og drekka Egils Lite í allt kvöld og alla nótt og hlusta á eyrnarpottrétt þeirra í Metro Area.

En Nei ég verð að segja NEI , enda bún að lofa Inga Þór að poppa og horfa á góða mynd með honum en það er líka vinnan mín vegna þess að ég þarf að tékka á disknum hvort að íslenskur texti sé á allri myndinni og hann rétt timakódaður.

Ce La Vie

En það er búið að kveikja á kertum , Ingi komin undir Sæng og við byrjaðir að kúra saman og glápa og á meðan hann borðar popp og kók drekk ég ískalt hvítvín og læt þreytuna líða úr líkamanum mínum.

Á morgun er það svo innflutningsparty hjá Úlla og Metro Area á Organ.

Já djamm og aftur djamm fam eftir morgni

Skál gott fólk Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Jú Jú hvíldin er góð og ljúf

Ingi er flott nafn og mitt millinafn bara nota það ekki enda of langt í heildina litið á mér :)

Ingi er þó ekki mitt ienkabarn þar sem ég á Oliver Ómarsson líka en hann er 17 ára og ekki mikið hjá pabba sínum lengur, Shiiiii

Já þú ert 71 model , geri enn betur í kynslóð sem er 70

Myndin er að verða búin so far allir textar á réttu stað Disney klikkar sjaldan en þegar þeir klikka klikka þeir ævintýralega flott  

Ómar Ingi, 28.9.2007 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband