KR NÖRD

Tapar aftur , spurning um nżjan žjįlfara į strįkana.

Held žeir hafi nś gert mistök meš aš setja hann Teit af žarna į žessum tķmapunkti žegar hann var aš nį įrangri žó slakur hafi veriš , žetta er verri įrangur ( Sķšustu Tveir leikir) hjį Loga heldur en Teitur nįši ķ sķšustu tveim leikjum sem žjįlfari KR.

Kanski kemur žetta hjį Kr ķ nęsta leik hver veit, finnst bara skelfilegt til žess aš vita aš RVK félögin eru žarna nešst , finnst žaš alger skandall.

 


mbl.is Valur sigraši KR 3:0 ķ Vesturbęnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš var sorglega pķnlegt aš sjį lišiš į köflum ķ kvöld (jį, ég horfši į žetta į Sżn, mér finnst fótbolti skemmtilegur) ... en ķ tveimur leikjum hefur léttleikandi žjįlfarinn Logi nįš aš kenna mönnum sķnum aš skora engin mörk, og ungi upprennnandi markvöršurinn (sem er ķ raun 27 įra) sem hafši žokkalega slegiš ķ gegn bśinn aš fį į sig fjögur! (0:4 = slęm markatala śr tveimur leikjum).

Ég ętla ekki aš rķfa mig mikiš fyrr en goodwill drengskapargęskurnar śr ĶA hafa mętt og bešiš ósigurs gegn mķnum mönnum į morgun! Jį, ég sagši žaš!

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 8.8.2007 kl. 21:50

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Jįkvęšnin er žaš eina sem eftir er

Ómar Ingi, 8.8.2007 kl. 22:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband