Það er eins gott

Að Spaugstofan er ekki á þessum árstíma en þeir hefðu getað gert þætti um þætti um þetta voðaverk sem framið var á velli golfbilakappaksturs á litlum hraðaBlush

Sorry en ég bara varð

Það vita allir að það er stórhættulegt að iðka íþróttir en ER Golf íþrótt í alvöru Whistling

Bara aðeins að athuga hjá ykkur viðbrögðinShocking


mbl.is Kona varð fyrir golfbíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei - golf er ekki íþrótt!  

En að keyra niður konur á golfvelli, væri möguleg íþrótt er það ekki??? "Ómar keyrir niður eina, nei tvær ... og svingar svo hratt til vinstri og nær þeirri þriðju og fjórðu svo ... vá!! Þetta er rosalegt!!! (hörður magg að lýsa) ... En þarna kemur Lísa upp úr þurru OG ER AÐ NÁ HONUM!!!! Hún fer hamförum ... neglir niður hverja konuna á fætur annarri ... en Ómar hefur þetta að lokum - tæpt þó: Ómar keyrir niður 14 konur en Lísa 13 ... vá, þetta var rosalegt!!!" 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 23:40

2 Smámynd: Ómar Ingi

Doddi þessi var Óborganlega góður sá þetta alveg fyrir mér

Ómar Ingi, 25.7.2007 kl. 23:45

3 Smámynd: Ómar Ingi

Sko

Ég vissi ég myndi hrista í einhverjum

Hesta á í versta falli að éta ekki leika sér að , við þurftum á þeim að halda í den en nú er öldin önnur

Keila er klárlega meiri íþrótt en Golf

Skák er íþrótt allra íþrótta , spurðu bara þjálfara tja nú eða heimspekinga

Golf er fyrir jæja best að æsa ykkur ekki um of það gæti einhver fengið hjartaslag

Ómar Ingi, 25.7.2007 kl. 23:52

4 identicon

Ómar hittir naglann á höfuðið þarna: golf er fyrir þá sem mega ekki fá hjartaslag, þ.e. er hætt við því. Hvenær smakkaði ég síðast hrossakjöt? Man ekki. Þú svitnar þó í keilu.

Góða nótt

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 00:30

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Það er greinilegt að þið súpermennirnir, Laurel and Hardy, hafið aldrei sveiflað golfkylfu. Jafn heimskuleg ályktun og að halda að eina hreyfing þrístökkvarans sé að mæta á mót, hoppedískoppedískopp, lenda í sandgryfju og fara heim.

Hann heitir Ommi og segir spojojojojong... heilinn er úr járni og segir....

Jóna Á. Gísladóttir, 26.7.2007 kl. 00:48

6 Smámynd: Halla Rut

Golf er nú bara rólegheit er það ekki?

Halla Rut , 26.7.2007 kl. 03:02

7 Smámynd: Ómar Ingi

Jóna Jóna ég segi nú við þið eins og suma, Farðu ekki að grenja.

Hef nú spilað Golf oftar en einu sinni og oftar en þrisvar þetta er mest ovarrated sport in history. Enda er ég góður í golfi sem eiginlega segir allt sem segja þarf að hafa aldrei farið og verið bara góður í þessu svokallaða sporti er bara grín.

En þetta er aðallega bara leiðinlegt , og þessir fituhlunkar sem eru alltaf að tala um hreyfinguna eru nú komnir í golfbíla og byrjaðir að keyra niður gamlar konur á golfvellinum.

Já Halla of mikið rólegheit fyrir ungt fólk en fínt fyrir gamalt fólk á öllum aldrei

Það er meira segja skemmtilegra í mini golf.

Ómar Ingi, 26.7.2007 kl. 09:23

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já, varð bara ekki svefns auðið í nótt ég grenjaði svo mikið

Jóna Á. Gísladóttir, 26.7.2007 kl. 10:54

9 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHAHAHA Jóna klikk  U make me Laugh

Ómar Ingi, 26.7.2007 kl. 11:10

10 Smámynd: Ómar Ingi

Veistu ég held nú að hún Jóna mín sé alveg að missa sig stundum yfir mér , sé hana fyrir mér rífandi í hárið á sér , sparkandi í rassgatið á bretanum og drekkjandi blómunum, hendandi hundum og köttum í þvottavélina og öskrandi útií loftið og það bara eftir að hafa lesið eitt comment frá kallinum

Ómar Ingi, 26.7.2007 kl. 11:44

11 Smámynd: Ómar Ingi

Hva villtu ekki bara commenta og blogga fyrir hana Jónu líka

Ómar Ingi, 26.7.2007 kl. 13:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband