Halló

Trúði því EINHVER að það væri betra að drekka þennan sykurlausa viðbjóð??.

því neita ég nú að trúa, sjálfsblekkingin að drepa fólk eða Sideways


mbl.is Sykurlausir gosdrykkir hafa sömu áhrif á heilsu fólks og sykraðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Coke light er bara svo goooooooooooooooooott

Jóna Á. Gísladóttir, 24.7.2007 kl. 23:46

2 Smámynd: Ómar Ingi

En Coke er betra og jafn óhollt ?

Ómar Ingi, 24.7.2007 kl. 23:50

3 identicon

Ég er viss um að eitthvað seiðandi og óhollt efni sé í Pepsi max, því ég hef ekki verið jafn háður gosdrykk áður. Kókið kemst jú nálægt því, en ... þetta er bara fíkn í mér: Pepsi Max, I love you!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 01:16

4 identicon

Ég er húkt á Pepsi Max, það er eitthvað verulega ávanabindandi í því..........ííískalt pepsí max.....sleeeefff.

hermann (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 06:32

5 identicon

Koffín er svipað ávanabindandi og cannabis...

Gosdrykkir þurfa því ekki endilega sykur til þess að vera ávanabindandi. 

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 07:32

6 Smámynd: Ómar Ingi

Já Vatnið er langbest gott fólk

Ómar Ingi, 25.7.2007 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband