Friday on my mind

Eftir vel heppnaðann vinnudag var mér boðið í mat til vinkonu minnar eða vinar míns þið ráðið bara fer eftir því hvor sagan sé betri eða eftir smekk,  eða ekki.

Þegar í matarboðið var komið var aldeilis dekrað við kallinn og meira segja ég kvartarinn, röflarinn já ég, sem er yfirhöfuð aldrei ánægður með neitt, steinhélt kjafti í þetta skiptið, ekki var verra að vinur minn eða vinkona hefur alveg sérstaklega góðan smekk á tónlist og það skemmdi ekki stemminguna, eina sem ég þurfti að gera annað en að éta herlegheitinn sem fyrir mig var borið á borð (sem var æðislegur fuglaréttur svona by the way) var að opna rauðvíninið og vera sætur þægur drengur, sem ég get vel, enda eitt sætasta kvikindi jarðríkis á góðum degi. Í gær var einmitt góður dagur.

Síðan tók við sálfræðitími , reikningur , íslenska og við enduðum í líf og nátturufræði ég hef alltaf verið helvíti góður í lífræði. tja eða ég féll allavega aldrei í þeim greinum

MOAN með Trentmoller hljómaði þetta kvöld eins og flest önnur kvöld vikunnar í mínum eyrum kvöldið var gott og minningin jafnvel betri.

Eftir þennan dag lifir í huga mínum þetta

Vinna = Gunni farðu í meðferð áður en þú Dettur aftur niður allt hlaðið heima hjá þér og drepur þig í þetta sinn (Mér þykir bara vænt um, þig þú þó sért eins og þú ert vinur)

Einkamál.is  Er ég skápur eða er ég Hommi eða er ég bara ÉG

I WISH I KNEW HOW 2 QUIT UBlush

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Takk B

Kanski færð þú að vera með einhvertíma!.

Ómar Ingi, 26.5.2007 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband