Liverpool mun vinna Meistaradeildina 2007.


Sagði það í byrjun Mars að Liverpool muni vinna meistardeildina , þetta var bara næsta skref í áttina að því.

 

Warner var að fá réttinn á RONIN eftir Frank Miller sem færði okkur Sin City og 300 en þessi mynd gerist um Samurai gæja frá 13 öld sem birtist ferskur og hress í NYC borg árið 2064.

 

Sjá fréttatilkynningu frá Warner að neðan ....

 

Later

 

 

WB nabs rights to 'Ronin'
After turning the Frank Miller graphic novel "300" into a hit, Warner Bros. has optioned the rights to Miller's "Ronin" for a live action feature that will be directed by Sylvain White ("Stomp the Yard").

The title character is a disgraced samurai from the 13th Century who is reborn in New York circa 2064.

mbl.is Liverpool í úrslitaleik Meistaradeildar Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mig dreymdi hinsvegar fyrir fáum nóttum síðan, að Manchester United sigraði Liverpool í Aþenu með fjórum mörkum gegn engu.

Ég vil taka það fram að ég er mjöt berdreyminn maður og allt sem mig dreymir kemur 100 prósent fram.

Jóhannes Ragnarsson, 1.5.2007 kl. 22:22

2 identicon

Jóhannes ó Jóhannes   Nú hefurðu þá í fyrsta skipti dreymt vitlaust.

Meira segja gæti Loftkælinginn strax sett strik í reikninginn hjá United í kvöld

og Beta auðvitað ertu Poolari það bara hlaut að vera hefði hætt að eyða orðum í þig ef þú hefðir verið United

ommi (IP-tala skráð) 2.5.2007 kl. 09:32

3 Smámynd: Ómar Ingi

Góður Draumurr Marrr

HAHAHAHAHAHA.

Ómar Ingi, 2.5.2007 kl. 20:48

4 Smámynd: Ómar Ingi

?

Ha Hver er vitleysingur ?

Jói Kommi eða Ommi ?

Hummm

Og by the way ég er ekki handlaginn þó ég sé með laglegar hendur.

og ég hangi soldið í PS3  common wouldnt U ?

Hættu svo að ulla á mig BETA.

Ómar Ingi, 2.5.2007 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband