Miš Viku Dagur

Eins og nafniš bendir til er žetta nokkuš góšir dagar enda komin miš vika.

Dagurinn ķ dag var fjölbreyttur fundir , sala , og meiri vinna.

Fundaši mešal annars meš  manni nokkrum sem er aš skrifa handrit aš ķslenskri kvikmynd og ętlar hann sér aš leikstżra henni lķka, žar sem framleišslan er į viškvęmu stigi mun ég ekki uppljóstra hver mašurinn er en hann žekkiši žiš flest, ef ekki öll.

Ég verš ekki ķ myndinni en hugsanlega karakter ekki ólķkur mér HEHE myndin veršur semsagt annaš hvort aldrei gerš eša bönnuš, nei segi bara svona, hugmyndin aš myndinni fannst mér allvega góš.

Nś svo žetta vanalega stśss eftir vinnu nį ķ drenginn minn sem er nįttśrega aš verša sį hressasti ķ fjölskyldunni og leikur hann um hvern sinn fingur og gęti hann veriš efnilegur leikariLoL

Svo var fariš ķ bśšina, alveg viršist žaš fara alveg meš fólk žegar mašur er alveg rólegur ķ bśšinni og ekkert aš ęsa sig eša stressast, eins og svo margir, ef mašur er rólegur veršur fólk alveg hissa į manni Hummmm.

En allvega svo var fżraš uppķ grillinu og maturinn eldašur, ekki var hann hollur en góšur var hann.

Svo datt inn į gólf til mķn nżja sjónvarpiš mitt og er kvöldiš bśiš aš fara ķ aš dudda sér ķ, aš koma žvķ fyrir tengja og stilla gripinn og HORFAGrin

Smį blogg og svo HORFA meira og fikta ohhh žaš er svo gaman

Er ekki lķfiš yndislegt.

Natten


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband