Girls Aloud - The Loving Kind - Video Premiere


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, hvað þetta er nú hressandi. Hér sit ég mygluð eftir erfiða nótt, get ekki legið eða setið fyrir verkjum og alveg að urlast á því öllu.  Alltaf hægt að treysta á skemmtilegheit hjá þér Ommi minn, hafðu það sem best.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.12.2008 kl. 07:45

2 identicon

Þetta er náttúrlega besta kvennabandið í dag ... algjörlega krúttlegar og sexí. Ekki hafði ég veðjað á þetta lag sem næsta lag þeirra af disknum, sem þýðir bara að lagið sem ég hefði veðjað á kemur seinna Vindvélar klassískar .... úff fengiég úr einhverju ef ég sæi þær á tónleikum...

So kiss me and make up your kind, I'm not the loving kind.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband