Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Ha, ég trúi þessu ekki.

Ég ætla að hringja í Dogma og segja þeim að gera bol sem stendur "we hate Gordon Brown" og "We love Vladimir Putin / next president of Iceland"

Halla Rut , 10.10.2008 kl. 11:35

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Um að gera, ég mun kaupa áróðursbol gegn Dönum og Bretum!

Svo vantar fokk jú bol á bna!

We love Russia!

Þórður Helgi Þórðarson, 10.10.2008 kl. 11:49

3 identicon

Úff já ... það væri svo sniðugt að koma með svona boli á móti!!

Málið er einfalt fyrir mér - þetta er húmor blandaður með reiði. Ég brosi að þessum bolum, og myndi gera það líka ef einhver gengi í þessu! Það eru til svo ótrúlega margir bolir með misgáfulegum texta framan á. Þessir eru engin undantekning. "Iceland is the enemy" ... ha ha ha ... ég gæti vel hugsað mér að ganga í svoleiðis bol - bara upp á funnið!

Það er ótrúlegt hversu fljótt fólk skipast í fylkingar í svona málum. Ég er sannur og stoltur Íslendingur, en ég tel okkur langt frá því að vera saklaus í þessum samskiptum ... (hver hlustar líka á G.Brown!!???)

Hvað ætli Bretinn segi hjá Jónu????

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 12:49

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég ætla að vera í svona bol og segjast vera Svíi.. Þegar Davíð sendir puttan til tugþúsunda manna og fær að  halda jobbinu þýðir það bara eitt: "Íslenska þjóðin eru verri aumingar enn ég hélt!

Mesti pólitíska aulamet í manna minnumá Íslandi, sem nú er orðið Norðurlandamet!

Nú jæja, Íslendingar gátu labbað með nefið upp í loftið í nikkur æar, enn nú er það komið niður á bringu þar sem það á heima..

Óskar Arnórsson, 10.10.2008 kl. 21:03

5 Smámynd: Ómar Ingi

Láttu ekki svona Óskar Dabbi er goðið okkar þess vegna eigum við heima á Íslandi og þú í Svíþjóð

PS: Ennþá að jafna mig eftir lesninguna sem .............. U know

Ómar Ingi, 10.10.2008 kl. 21:06

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ok, Ómar! Dabbi kóngur var rassskelltur obinberlega af þeim sem hann hélt að hann myndi vinna..Nú er Davíð orðin þjóðartrúður íslands og Cola-klíkan gargar af hlátri... :)

Óskar Arnórsson, 10.10.2008 kl. 22:39

7 Smámynd: Ómar Ingi

Við skulum nú sjá hver virkilega hlær síðastur , þú skalt sjá JÁ væla í Silfri Egils á sunnudaginn

Ómar Ingi, 10.10.2008 kl. 23:18

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, mun ekkert væla. Bara segja sem það er. Davíð var nær að rugla svona í okkur..nú hefnum við okkar..

Hann mun að sjálfsögðu ekki segja þetta svona. Enn um þetta er "powregameið"..

Óskar Arnórsson, 11.10.2008 kl. 00:02

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég ætla að setja alla bolina inn á bloggið mitt. Alveg stórsnjallt..

Óskar Arnórsson, 11.10.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband