Stórasta bankarán Íslandssögunnar ( Grein eftir SS í 24 stundum í dag )

Ţađ er búiđ ađ vera mikiđ um rán og

gripdeildir ađ undanförnu. Gjafakvótakerfiđ

heppnađist fullkomlega sem

stćrsta rán Íslandssögunnar og fyrir

nokkrum dögum upplýsti Jón Ásgeir ađ

ţađ hefđi veriđ framiđ bankarán, hvorki

meira né minna en stćrsta bankarán Íslandssögunnar,

jafnvel heimsins. Ţetta

er um margt sögulegt bankarán ţví forsvarsmenn

bankans leituđu til bankarćningjans

og samţykktu rániđ međ

undirskrift. Ţetta gerđist svona: Davíđ

gekk inn í bakherbergiđ og beindi byssu

ađ gagnauga Ţorsteins Más og sagđi:

„Velkominn til vítis, auli. Ég heiti Davíđ

og ég er bankarćningi. Glitnir er ađ

fara til andskotans, ţ.e.a.s. til mín. Ég

ćtla ađ hirđa bankann af ykkur. Ég er

međ ríkisstjórnina hérna í rassvasanum

og nú er lag ađ dúndra hraustlega í

punginn á Jóni Ásgeiri drulludela.

Skrifađu undir eđa ţú fćrđ eitthvađ

annađ en flugu í höfuđiđ, motherfucker!“

Allt sem miđur fer í ţessum heimi er

Davíđ ađ kenna. Hann og Satan eru tvíburar.

Jón Ásgeir, sem bráđum mun

breyta nafni sínu í Jón Násker, vill

meina ađ Davíđ sé handrukkari ríkisins

og einn mesti rćningi sögunnar, fyrir

utan matvörukaupmenn. Ég vil hins

vegar meina ađ stćrsta rán Íslandssögunnar

sé rán bankanna á landsmönnum

í formi glćpsamlega hárra

vaxta. Bankalán = bankarán. Ţetta

Glitnis-„rán“ er smotterí í samanburđi

viđ ţađ raunverulega rán og ţađ mun

standa yfir um ókomin ár.

 

Sverrir Stormsker

 

YFIR STRIKIĐ

 

24 LÍFIĐ


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband