Alvöru Garfeild

Meet Orazi, the real life Garfield. The portly cat weighs 35 lb. (16 kg) - so heavy that its owner Laura Santarelli of Eupilio, Italy, had trouble picking it up

tekið af Netorama


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Eru Tom og Katie í allvörru að skilja??? Britney að kissa Kevin,,, ooooo mig langar að prófa að kyssa Kevin..... Nei, núna missti ég mig aðeins......

Hey, flottur köttur 

Helga Dóra, 17.4.2008 kl. 16:37

2 Smámynd: Ómar Ingi

Hlýtur að erfitt að vera með Tomma hann lætur sig hverfa í marga daga og lætur ekkert í sér heyra ( Hann er með karlinum sínum þá giska ég á enda skápur dauðans )

Og hann er með óþolandi kröfur á konur sínar hvað varðar heimilið og hvað þær þurfa að vera nær anorexiumörkum í þyngd þannig að þetta getur ekki virkað hjá eðlilegri konu til lengdar en henni finnst gaman að eyða peningunum hans.

Já Brit og Kev eru nú orðnir vinir aftur og jafnvel verður eikkað meira , mig langar ekki að kyssa Kevin en væri alveg til í að svæfa Britney vinkonu mína

Já Kisinn er fínn og helv massaður

Ómar Ingi, 17.4.2008 kl. 18:19

3 Smámynd: Helga Dóra

Hann hljómar eins og lýsingar margra kvenna sem hafa verið giftar alkóhólistum. Á hún ekki nóg af peningum sjálf???

Ég tek Kevin og þú Britney og málið er dautt...................... 

Helga Dóra, 17.4.2008 kl. 19:22

4 Smámynd: Ómar Ingi

Nei Nei Skápur og hún á enga peninga

Díll

Ómar Ingi, 17.4.2008 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband