Viddi Kešja vešjaši į rangan hest

Aumingja Viddi Kešja fór frį FRAM yfir ķ Vķking og féll meš žeim !!!!

Usss Ljót er, enda žar į feršinni drengur góšur.

Žaš er alltaf ömurlegt aš falla žaš veit ég alltog vel sem FRAMari og žetta gerist hjį Vķkingum į versta tķma, žvķ lķkt og viš, FRAMarar verša Vķkingar 100 įra į nęsta įri , ekki gaman aš spila ķ nešri deild į slķkum tķmapunkti en ég vonast til fyrir hönd Vķkinga aš žeir vinni žį deild og komist upp į mešal žeirra bestu ašįri lišnu.

Žetta tķmabil var ömurlegt fyrir okkur FRAMara aš vera enn einu sinni ķ fallbįrįttu er svo langt frį žvķ aš vera įsęttanlegt aš žaš hįlfa vęri mikiš meira en nóg.

Žetta eftir aš mannskapurinn sé góšur, ekkert ami aš rekstrinum allar skuldir farnar komnir góšir menn ķ stjórn og nżr žjįlfari sem įtti aš koma meš ferska strauma og ekkert mśšur og koma meš bįrįttu sem myndi skila okkur ķ mišjuna eša ofar į fyrsta tķmabili en allt kom fyrir ekki.

Liggja įlög į FRAM eša hvaš , sumt skilur mašur ekki ķ knattspyrnu , mér finnst viš bara ekki vera meš slakara liš en HK , KR, ĶA, og jafn sterk liš og Breišablik og Keflavķk.

Žaš kann aš vera aš ég sé soldiš hlutdręgur ķ žeirri skošun minni, og gott vel žį er žaš bara žannig en eitthvaš er bśiš aš vera alvarlega mikiš aš hjį okkur ķ FRAM.

En hvaš sem žvķ lķšur žį getum viš fagnaš įfrmahaldandi veru į mešal žeirra bestu ķ efstu deild meš 16 skitin stig jafnmörg og KR og HK og žaš BESTA viš erum fyrir ofan KR Wink

En viš įttum žį Markakóng mótsins snillinginn Jónas Grana sem setti einnig met meš skallamörkum ķ dag

Til hamingju Jónas og til Hamingju allir FRAMARAR nęr og fjęr

og sendi ég samśšarkvešjur til allra Vķkinga ég veit alltof vel hversu ömurlegt ykkar hlutskipti er.

ĮFRAM FRAM.


mbl.is Fallbarįttan ķ Landsbankadeildinni, Vķkingar fallnir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tek undir meš hverju orši, nema ég sé ekkert svakalega mikiš eftir Vķkingum (jį, ég er grimmur og vondur stundum). Hver er framtķš markaskorunar ķ Ķslandsmótinu žegar žrķr markahęstu mennirnir eru komnir yfir žrķtugt?

Ķ tólf liša deild į nęsta įr, žį veršur žetta einfalt: Krafan frį mér er: Enginn falldraugur!!! Plain and simple!!!

Til hamingju Jónas Grani ... til hamingju Ómar ... įfram Fram alltaf!!! 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 29.9.2007 kl. 17:44

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Takk Doddi

En bara svo žś vitir žį var eldri sonur sonur minn hann Oliver ķ Vķking ķ flestum yngri flokku, lišsins og svo žekki ég góšan dreng sem er Vķkingur og hefur spilaš meš žeim og unniš gott starf fyrir žį og hann var einu sinni fósturpabbi Olivers mķns og hefur mašur jś tilfinningar til Vķkinga vegna žessa og žeir eru RVK liš.

Kannast samt viš aš verša grimmur og vondur og er ég oft oršljótur og óvęginn mjög žannig aš ég skil žig 100% hehe

En er 100% SAMmįla žér ķ žvķ aš į nęsta įri veršum viš ķ toppbįrįttunni ef ekki žį fer aš koma aš žvķ aš viš dettum aftur nišur um deild.

Til hamingju Jónas Grani ... til hamingju Doddi ... įfram Fram alltaf!!! 

Ómar Ingi, 29.9.2007 kl. 19:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband