Ég er skotinn í 4 stúlkum

Já ég er skotinn í 4 ungum stúlkum þær heita

Edda Rún Ólafsdóttir,

Hildur Ársælsdóttir,

María Huld Markan Sigfúsdóttir,

Sólrún Sumarlidadóttir

Saman mynda þær hljómsveitina Amiina og tónlistin þeirra er yndisfögur og færir mig í draumaheiminn minn.

Diskurinn þeirra heitir KURR

ég ætla að setja inn My space linkinn á þær og bið ykkur að hlusta á lagið Rugla , þessi tónlist er alls ekki fyrir alla í raun bara fyrir fólk sem hefur VIRKILEGA gaman af TÓNLISTCool

http://www.myspace.com/amiina

Ef þið fýlið til dæmis ekki Sigurrós þá er væntanlega alger óþarfi fyrir ykkur að hlusta á Stúlkurnar mínar 4 þær eru hreint yndislegar.

Takk fyrir mig stúlkur InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Æi hættu þessu Rugli Lísa

Þú átt eftir að HLUSTA á Sigurrós , þú munt alveg dýrka þá ef þú bara hlustar og finnur , ég þarf að leyfa þér að hlusta á þá og útskýra þá fyrir þér , fyrst þú ert ekki að fatta þá

Ómar Ingi, 29.7.2007 kl. 14:54

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ehh Jú víst , þú hefur ekki hlustað á þá með hjartanu og eyrunum.

Frekjuskiparinn þinn.

Ómar Ingi, 29.7.2007 kl. 15:14

3 Smámynd: Ómar Ingi

Þú ert algert RASSgat dúllan mín Never say Never

Ómar Ingi, 29.7.2007 kl. 15:36

4 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 29.7.2007 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband