Hryšjuverk

Hryšjuverk er ofnotaš orš žannig aš ég nota oršiš skemmdarverk yfir svona lagaš.

Hverju į žessu sķšan aš skila žessu fólki sem er ķ Saving Iceland eša einhverjum sem vill tengjast slķku fólki og kallar sig nįtturverndarsinna.

Vęri žessu fólki alveg sama ef einhver krassaši į žeirra hżbķli , mér er bara spurn, ég er ekki alveg aš skilja svona lagaš.

Aušvitaš er til ķ dęminu aš enihver vilji strķša Saving Iceland eša koma į žau óorši en žar sem žś eru nś žegar meš saurinn upp į bak žį tel ég aš einhver frį žeim eše tengdum žeim hafi nś gert žetta óskiljanlega skemmdarverk.

Skammist ykkar

Mér er ekki skemmt Angry


mbl.is Mįlningu hellt į skrifstofur Athygli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Ekki er nś vķst aš "saving Iceland" hafi gert žetta. En ef svo er žį eru žeir endanlega bśnir aš missa marks. 

Halla Rut , 21.7.2007 kl. 17:41

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Rétt Halla enda kem ég innį žaš ķ commentinu aš svo geti nś veriš.

Ómar Ingi, 21.7.2007 kl. 17:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband