Heimspekingurinn Homer

Áfengi: "Bjór: Afleiðingin og lausnin að öllum vandamálum heimsins."

Þrautseigju: "Krakkar, þið reynduð ykkar besta og mistókst hræðilega. Lærdómurinn er að reyna aldrei."

Félagsskap: "Hver er tilgangurinn að fara út? Við endum hvort eð er hérna heima aftur."

Vinnuna: "Þú ferð ekki í verkfall ef þér líkar ekki við vinnuna þína. Þú ferð bara á hverjum degi og gerir það  með hangandi hendi. Það er ameríska leiðin."

Bandaríkin: "Bandaríska heilbrigðiskerfið er það besta á eftir Japan...Kanada, Svíþjóð, Bretlandi...jæja, allri Evrópu. En þú getur þakkað þínum sæla að við búum ekki í Paragvæ."

Konur: "Sonur sæll, konur eru eins og bjór. Þær lykta vel, líta vel út, þú myndir traðka yfir þína eigin móður til að komast yfir einn. En þú getur ekki stoppað eftir einn. Þú vilt drekka aðra konu!"

Dauðann: "Ekki láta dauða Krulla fá á þig strákur. Fólk deyr alltaf. Bara sisona. Þú gætir jafnvel vaknað dáinn á morgun. Jæja, góða nótt."

Menntun: "Hvernig á menntun að fá mig til að finnast ég gáfaðri? Þar að auki, í hvert sinn sem ég læri eitthvað nýtt, ýtir það einhverju gömlu efni úr heilanum á mér. Manstu þegar ég fór á víngerðarnámskeiðið og lærði að brugga, og ég gleymdi hvernig á að keyra bíl?

Kynlíf: "Ég ætla í aftursætið á bílnum, með konunni sem ég elska, og ég kem ekki aftur fyrr en eftir tíu mínútur!"

Sannleikann: "Staðreyndir eru tilgangslausar. Það er hægt að nota staðreyndir til að sanna allt sem jafnvel örlítið satt."

Lífsleikni: "Að komast undan (e. weaselling) hlutunum er mikilvægt. Það er það sem skilur okkur frá dýrunum...fyrir utan merði (e. weasels)."

Að eldast: "Pabbi, þú hefur unnið mörg afrek. En þú ert mjög gamall maður og gamalt fólk er gagnlaust."

Heppni: "Ef þú vilt afreka eitthvað í lífinu verður þú að vinna fyrir því. Hafið nú þögn - það er verið að tilkynna lottótölurnar."

Þjófnað: "Stela? Hvernig gastu það? Hefurðu ekkert lært af manninum sem predikar yfir okkur í kirkjunni? Kafteinn hvað hann nú heitir? Við búum í samfélagi laga og reglu. Af hverju heldurðu að ég hafi tekið þig á allar þessar Lögegluskólamyndir (Police Academy)?"

Íþróttir: "Sonur sæll, þegar þú tekur þátt í íþróttum skiptir ekki máli hvort þú tapar eða vinnur. Heldur hversu drukkinn þú getur orðið."

Andlega heilsu: "Af hverju þurfum við sálfræðing? Við vitum að strákurinn okkar er klikkaður."

Trú: "En hvað ef við völdum ranga trú? Í hverri viku værum við að gera Guð reiðari og reiðari?"

Eiturlyf: "Frægðin var eins og eiturlyf. En það sem var meira eins og eiturlyf voru eiturlyfin."

Hið yfirnáttúrulega: "Lísa, vampírur eru sögusagnir, eins og álfar, gremlins og eskimóar."

Kvennaíþróttir: "Lísa, ef Biblían hefur kennt okkur eitthvað annað, og hún hefur það ekki, er það að stelpur eiga að halda sig við stelpuíþróttir eins og olíuglímu, box án fata og svo framvegis."

Ölvun: "Ég er ekki í neinu ástandi til að keyra...Bíðið við! Ég er fullur. Ég ætti ekki að hlusta á það sem ég er að segja"

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband