Calvin Harris - I'm Not Alone [Music Video]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emmcee

 bjeðer... definately FM957 material.

Emmcee, 8.3.2009 kl. 12:34

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ehhh Varla mun þetta heyrast á FM á næstu mánuðum en Flass mun byrja að spila þetta og þegar Heiddi og BMV vakna af dvala sínum sem oft er svona sirk 8 mán síðar mun þetta jafnvel heyrast eitthvað eða bara alls ekki.

Þú hefur takmarkaðan músik smekk vénur ménn þröngan með endémum ; )

Þetta er prýðis lag , en maður fær fljótt leið á því enda erum við Doddarnir búnir að vera blasta þessu í nokkra mánuði.

úti friður

Ómar Ingi, 8.3.2009 kl. 12:48

3 Smámynd: Emmcee

Kemur úr mjúkri að ég sé með þröngan og takmarkaðan tónlistarsmekk.  Ég meika bara ekki Ibiza-gaybar stemninguna í þessu lagi.  Hundleiðinlegt lag og ég fékk strax leið á því.

Þetta verður pottþétt heitasti viðbjóðurinn á FM957 í sumar og ofspilað til helvítis.

Emmcee, 8.3.2009 kl. 13:49

4 Smámynd: Ómar Ingi

Bla Bla Bla

Lestu bara hvað ég valdi diska ársins 2008 ekki fjölbreytni í því ?

Blautur ertu og verulega efastu þína eigin kynhneigð sé ég á þínum skrifum greyið mitt littla þú ert illa staddur í lífinu

Veit ekki með FM957 því sú stöð er mesti horbjóður í Evrópu og þótt víðar væri leitað þetta er væntnalega ekki á listanum þeirra á næstunni enda gott lag

Farðu bara að hlusta á Rick Ross

Ómar Ingi, 8.3.2009 kl. 14:30

5 Smámynd: Emmcee

Það er eitthvað farið að slá saman hjá þér gamli því ég sagði í annarri færslu hjá þér að mér finndist fjölbreytnin lítil hjá Fred Falke.  Fjölbreytnin í þessu lagi er hins vegar nákvæmlega engin og hefur þetta lag verið gefið út tvisvar til þrisvar á ári síðustu 15 árin.  Diskalistinn 2008 hjá þér var bara fínn og mjög fjölbreyttur.  Hef ekkert út á hann að setja.

Fatta bara ekki hvernig þú getur hrósað þessu ógeðslega froðu-popplagi sem er ódýrt ljósrit af mörghundruð öðrum ljósritum af sama ógeðinu og svo drullaru yfir FM957 í sömu andrá, þar sem sams konar viðbjóður er í hávegum hafður.  Er það vegna þess að það er rosalega töff að drulla yfir FM957 eða bara vegna þess að þú ert pirraður yfir því að lag sem þú fílar geti mögulega orðið það heitasta á þeirri útvarpsstöð?

Emmcee, 8.3.2009 kl. 15:24

6 Smámynd: Ómar Ingi

Kemur úr mjúkri að ég sé með þröngan og takmarkaðan tónlistarsmekk.  sagðir þú hvað varðar þessa færslu ekki hvað varðaði Fred Falke kallinn minn þar af leiðandi er nú eitthvað að slá saman hjá þér unginn minn eða þú útá túni.

Mér finnst þetta ógeðslega hommapopplag eins og þú hefur nánast orðað það mjög gott vegna þess að stemmingin sem það skapar er massive og þetta hefur verið í massa spilun hjá Radio 1 bbc og slegið í gegn í klúbbum í UK sem og ólöglegum partýum þetta lag er ofur enfalt og auðlært og takturinn og uppbygging til fyrirmyndar fyrir fólk sem er glatt og gratt og hefur gaman af lífinu.

Meira gaman að vera útá dansgólfi og upplifa það með fólkinu sem finnst gaman að lifa og dansa en að hlusta á það í svampinum nema hvað það vekur skemmtilegar minningar og lagið er ostagott danspopplag í comerse fílingnum.

En þetta er aftur á móti alls ekki eins og önnur froða að mínu mati en það er auvðitað smekksatriði.

hvað varðar FM 957 hef ég barist í mörg ár fyrir því að sú stöð vakni úr dvala og spili meira af svona tónlist og ekki ári seinna eðá 8 mánuðum en eins og herramennirnir sem þar ráða og  segja við gamla "Ommi við frumflytjum ekki lög við bíðum þar til þau verða vinsæl á öðrum stöðvum eða á danstöðum og þá spilum við þau".

Hata svona hugsun og hata þá stöð og það sem hún stendur fyrir, ekki að þeir spili þetta lag í henglur það er mín ósk, bara  ekki eftir 3 mán eða 8 mán heldur núna á meðan það er heitt.

Flass er mín stöð í dag, þeir þora og spila góða tónlist á meðan hún er heit ekki 3 mán til 8 mán eftir að lagið hefur slegið í gegn allstaðar annarstaðar.

Þá er lestri lokið og þú getur farið að hugsa þinn gang littli kútur.

Ómar Ingi, 8.3.2009 kl. 15:42

7 Smámynd: Emmcee

Gott mál, Ommi minn.  Lagið er hins vegar alls ekki minn tebolli og áskil ég mér þann rétt að tjá þá skoðun.

Skil hins vegar ekki hvers vegna þú ert að eyða tíma þínum í að reyna að bjarga FM957.  Þeir eru enn að spila fyrstu útgáfuna af Love Lockdown með Kanye West sem lak út á netið löngu áður en platan kom út.  Laginu var svo breytt töluvert fyrir útgáfu.  Þeir hafa líka spilað "Magic" sem lengi var haldið að væri nýtt lag með JT en endaði svo sem lag með Ciara sem JT hafði samið.  HAustman gekk meira segja svo langt að segja þetta væri af nýjust plötu JT sem héti "TBA" en það er skammstöfun fyrir "To Be Announced" fyrir titla sem ekki hafa verið ákveðnir enn.  Þetta eru vinnubrögðin sem ríkja þar á bæ og held ég að litlu sé viðbjargandi meðan BMV er við stýrið.  Hver setur annars sjálfan sig í power-play??!!!

Emmcee, 8.3.2009 kl. 16:25

8 Smámynd: Ómar Ingi

Já Já Þín skoðun og allt það ég áskil mér líak rétt til að standa með minni skoðun og árásum þín á ansi gott lag sem á ekki uppá pallborð þitt littli kútur.

Ekki miskilja mig ég hef ekki verið að reyna bjarga FM957 neitt aðeins rökkrætt þeirra afstöðu á playlista hennar en þar sem engin er samkeppnin nema grasrótarstöðin Flass sem engan bkhjarlin hefur eins og JÁ á bak við sig þá er í raun engin samkeppni en það þýðir ekki að stöðin sé að gera góða hluti þvert á móti er þetta án efa versta útvarspstöð í evrópu allvega sem ég hef reynt að hlusta á , já því miður hafa Austmanninn og BMV ekki mikin tíma eða áhuga til að kynna sér annað en það sem þeim er sjálfum efst í huga og allvega er þeirra afstaða til nýrra smella ekki góð , þeir vilja helst að það sé byrjað að spila lagið á Gullbylgjunni og þá fara þeir í gang sorglegt fyrir ungviðið í dag og sérþættir við þurfum að fara á Flass og Rás 2 til að fá að heyra almennilega slíka þætti.

En það eru auðvitað misjafnar skoðannir á þessu líka

Góðar stundir kallinn minn

Ómar Ingi, 8.3.2009 kl. 17:25

9 Smámynd: Emmcee

Farðu samt ekki að grenja.

Emmcee, 8.3.2009 kl. 18:01

10 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 8.3.2009 kl. 20:31

11 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hressandi og skemmtilegar umræður, hefði bara viljað sjá þær fyrr. "HAustman gekk meira segja svo langt að segja þetta væri af nýjust plötu JT sem héti "TBA" en það er skammstöfun fyrir "To Be Announced" fyrir titla sem ekki hafa verið ákveðnir enn" ÞEtta finnst mér snilld og sýnir í leiðinni að EMMCEE er duglegur að hlusta á FM 957, gott hjá þér.

Þetta lag er argasta skyndipopp en vel heppnað sem slíkt, lagið hefur verið rooooosalega vinsælt á BBC1 Peter Tong, Annie MAc og Zane Low hafa öll hoppað á vagninn og talað um hversu gott það er og ef eitthvað er að marga hvað þessir úrvarpsmenn segja þá er lagið að fá ein mestu veðbrögð sem lagi hefur fengið síðan ég fór að hlusta svona grimmilega á BBC1 fyrir c.a. ári síðan.

Þetta lag mun ekki lifa lengi, sem betur fer þá hlusta ég ekki á FM og fer lítið á þessa FM dans staði svo lagið mun ekkert pirra mig meira í framtíðinni....

En meira svona, rífast um musik..... það er fjör.

Eitt sem Omm hefur langt fram yfir þig Emmcee er að hann hjakkar er ekki bara í sama farinu, hann er duglegur að hlusta á þetta blökkumannavæl (full duglegur) en hann hlustar líka á hitt.

Tómlistarsmekkur þinn MC jaðrar við hryðjuverk, endalaust blökkumanna væl og bara það leiðinlegasta, ég geri fastlega ráð fyrir því að þú sért kona því engin með pung getur haft gaman af þessu væli!

Þórður Helgi Þórðarson, 9.3.2009 kl. 15:25

12 Smámynd: Emmcee

Úff... fast er skotið frá litlum Dodda.

Ég hlusta sem minnst á útvarp en jú það kemur fyrir að kveikt er á útvarpinu og þá vill það brenna við að FM957 detti inn.  Úrvalið er ekki upp á marga fiska hvað það varðar.  Ég þarf kannski að stilla oftar inn á Flass og kanna málið þar.  Hvað er annars málið með að drulla yfir FM957?!  Var Doddinn ekki að vinna þar eitt sinn?

Skyndipopp eða hvað annað sem flokka má þetta drasl undir, þá er það gott mál að lagið gleðji ykkur Omma og þessa mætu útvarpsmenn á Bretlandseyjum.  Fyrir mér er þetta skyndihausverkur og fagna ég þínum spádómi um að lagið lifi ekki lengi.

Eitt hefur þó Ommi langt fram yfir þig að hann veit um hvað hann er að tala þegar hann gagnrýnir mig og minn tónlistarsmekk.  Þú veist nákvæmlega ekki neitt um hvaða stefnur tónlistarsmekkur minn spannar og hvað ég hlusta á.  Því tek ég ekki mark á gagnrýni þinni hvað hann varðar heldur hafna henni algerlega.  Það er meðvituð stefna að spila bara rapp/r&b á blogginu mínu.  Læt ykkur Omma um hitt.

Að líkja "væli blökkumanna" (og þá geri ég ráð fyrir að þú eigir við rapp og r&b tónlist) við hryðjuverk eru stór orð og óábyrg frá manninum færði okkur Love Guru, en þar fer einstaklingur sem ætti að vera í öðru sæti á FBI's Most Wanted List á eftir Bin Laden frænda þínum.  Kona er ég ekki og pungurinn er á sínum stað, en það má vel vera að konur hafi gaman af þessari tónlist og hef ég ekkert nema gott um það að segja.  Doddinn vill eflaust bara "væl" sem sveittir dúddar með bumbu í níðþröngum liðstreyjum úr enska boltanum eru að rokka feitt og biðja um óskalög á Players.

Emmcee, 9.3.2009 kl. 22:44

13 Smámynd: Emmcee

Eitt er ég þó sammála Dodda um, en það er að rífast um tónlist.  Það er massafjör.

Emmcee, 9.3.2009 kl. 22:48

14 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þú talar um meðvitaða stefnu um að spila bara viðbjóð á þínu bloggi gott og blessað, ég samt bara jákvæð orð í garð þeirra sem þú ert að spila svo þú væntanlega hefur eitthvað gaman af því sem þú ert að bjóða lesendum þínum uppá.

Það er rétt ég vann á Fm enda vorum við keyptir frá Radio X fyrir fínan pening og sé ég ekkert athugavert við það, ekki að ást mín á stöðinni hafi aukist við það nema síður sé sem kemur inn á næsta punkt!

Af hverju helduru að  Love Guru hafi verið með David Gray skeggið, í glansjogging galla, með gullkeðjur og gerði lítið úr konum?

Af hverju heldurðu að Guruinn hafi bara gert Strumpa musik og r og b viðbjóð?

Heldurðu að það hafi verið ást mín á þessu?

Ég skapaði karakter af öllu sem ég þoli ekki í þessum bransa og allir keyptu það, sérstaklega þú sem notar Guruinn sem einhverja sönnun um að ég hafi gaman af þessu drasli.

Þetta er einmitt persónan sem ég hataði og geri enn, sama má segja um tónlistina sem ég var að gera.

Ég gerði heila plötu af viðbjóði og það náði vinsældum sem gera rök þín skemmtilega frábær!!!!!

Ég meira að segja náði að setja á plötuna 2 af leiðinlegustu lögum sem ég hef heyrt "Farin" og "Nína og Geiri"!

Ég segi bara ... GERI AÐRIR BETUR!

Svo er náttúrulega annað mál, eftir að ég gerði þessa plötu þá hennti ég jogging gallanum og fór að gera tónlist sem mér finnst skemmtileg en enginn annar http://profile.myspace.com/index.cfm?fuseaction=user.viewProfile&friendID=56492363

Þú mátt ekki halda að ég sé að tala um rapp þegar ég tala um blökkumannavæl, alls ekki, bara draslið sem þú lætur"meðvitað?" á síðuna þína .

Ég var mikill rapp aðdáandi back in the day þegar það var kraftur í því , old school rapp, electro og öll gamla breik tónlistin er með því skemmtilegasta sem ég hlusta á en í dag höfum við Emminemm og 50 Cent og það er akkúrat ekkert skemmtilegt við það, hryðjuverkamenn, drápu rappið og hlæja á leið sinni í bankann.

Er ekki að fatta:  "Doddinn vill eflaust bara "væl" sem sveittir dúddar með bumbu í níðþröngum liðstreyjum úr enska boltanum eru að rokka feitt og biðja um óskalög á Players"? ertu að halda því fram að ég hafi þá gaman af sveitaballa tónlist eða að ég hafi gaman af Enska boltanum?

Ég hef álika gaman af körfubolta, þó ég sé ekki svartur.....

En gaman að þessu. Vona að menn taki ekki illa góðum samræðum.....

Þórður Helgi Þórðarson, 9.3.2009 kl. 23:10

15 Smámynd: Ómar Ingi

Þetta er yndislegt  meira meira

Ómar Ingi, 9.3.2009 kl. 23:19

16 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hva er Ommi búinn að fríja sig úr umræðunni?

Ég var bara að steppa inn í ykkar samræður, gengur ekkert að vera bara áhofrandi núna!

Þórður Helgi Þórðarson, 9.3.2009 kl. 23:27

17 Smámynd: Emmcee

Enginn tekur þessu illa og það er mjög gaman að þessu...

En yfir í það sem máli skiptir.  Þú mátt reyna að selja mér það að Love Guru hafi verið einhver þerapía fyrir þig til að særa út FM-hnakkann í þér.  Á endanum held ég hins vegar að öll hugsjónin þín hafi snúist upp í andstæðu sína og þú fundið peningalykt.  Selt sál þína fyrir skiptimynt, því ef eitthvað er að marka það sem þú segir hér að ofan þá hataðir þú LG og allt sem hann stendur fyrir.  Túraðir með Gúrúinn um landið og breiddir út ófagnaðarerindið, en hirtir nokkra aura fyrir.  Öll hugsjónin og andúðin á FM menningunni var jafnvel svo mikil að þú lést kaupa þig yfir á umrædda stöð og hélst áfram að vinna þar.  Varst þar bara í góðum fílin þó "ást þín á stöðinni hafi ekki aukist".  Svo segiru að Eminem og 50 Cent hafi drepið rappið og hlæji á leið sinni í bankann.  Þú veður í þversögnum og ert að sökkva í eigin kviksyndi af bulli. 

Gafst út plötu með tveimur af leiðinlegustu lögum sem þú hefur heyrt?!  Til hamingju með það, kútur.  Gott ef þér líður betur á eftir, en mjög léleg hagfræði hins vegar. 

"Draslið" sem ég læt "meðvitað" á síðuna mína er ekki ætlað til að gleðja þig.  Það er hins vegar eitthvað af fólki þarna úti sem fílar þetta "drasl".  Það detta alla vega inn einhverjir lesendur á hverjum degi.  Þú greinilega blaðar þarna í gegn og rennir yfir lögin, hvort sem það er af sjálfspíningarhvöt eða þá að þú ert reyna að blekkja sjálfan þig.  Rappið er komið til að vera og verður blastað á blogginu mínu hvort sem þú eða Love Guru frændi þinn sættið ykkur við eða ekki.

"ertu að halda því fram að ég hafi þá gaman af sveitaballa tónlist eða að ég hafi gaman af Enska boltanum?"  Ég er að spyrja þig hvort þú hræðist tónlist sem gleðji og hressi konur og viljir frekar U2 og annað enska-bolta-rokk?  Ég veit að þú hefur gaman af körfubolta sem er fullkomlega eðlilegt þar sem þar fer skemmtilegasta íþrótt sem til er.  Ertu ekki annars Njarðvíkingur?

Ég get hins vegar ekki að drullað yfir alla þá tónlist sem þú birtir á þinni síðu.  Hún er oft mjög fín og kann ég vel að meta hana, þó hræðilegur viðbjóður leynist þar á milli.  Ommi á líka góða spretti þó hann sé búinn að týna ghettó passanum sínum.  Talandi um þann drullusokk þá er alveg kominn tími til að hann komi með sín 2 cent í þessa umræðu, þó ég viti að ég sé einn á móti ykkur tveimur.

Emmcee, 10.3.2009 kl. 11:02

18 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þversögn bersögn...ég túraði um landið til að geta verið fullur úti á landi án þess að gamla væri að vesenast yfir því, nei það var ekki mikill peningur í þessu.

Þú mátt líkja mér við Emminemm og Firrý ef þeir eru að grínast (sem þeir hljóta að vera að gerast , þetta er svo lélegt) annars er það ein mesta móðgun við lélegan "tónlistarmann" (Guru) að setja hann í sömu setningu og hina 2.

Ég veit ekki alveg hvað er að fá þig til að vona að ég sé að ljúga "Þú mátt reyna að selja mér það" um að Guru hafi verið anti Dodd, væntanlega vegna þess að þú varst mikill fan og ég er að brjóta hjarta þitt með því að segja þér að mér hafi fundist hann ömurlegur, Ommi einmitt sagði mér að þú værir enn með plakat af Guru upp á vegg hjá þér.

Svona er þetta bara, Guru varð til af gremju yfir þeirri tónlist sem við Pétur vorum að spila á þessari stöð, hún er nú skömminni skárri í dag en þá... þá var ekkert nema Jarúl og Jennifer Lopes.  Í me my self and Irine þá var  Jim Carrey að leik gaur sem var fínn þangað til að hann fékk nóg og missti það og varð klikkaði gaurinn(man ekki hvað hann hét) Sama gerðist hjá mér ég tók þessu og tók þessu þangað til að ég sprakk og þá varð viðbjóðurinn til!

En af hverju er þessi umræða um Calvin Harris komin yfir í Love Guru? (fyrir utan náttúrulega ást þína á honum)

Verður spennandi að sjá hvort þú getur haldið áfram að ræða málin án þess að hann komi til sögunar.

Jú ég er Njarðvíkingur og hafði Kanann, back in the day og hann kom mér inn á rappið....

Ég skoða síðuna þína vegna körfunar sem þú ert að setja inn, fín innskot hjá þér, ég bara þoli ekki þetta soft blökkumanna væl og eins og ég hef áður sagt skil ekki hvernig karlmenn geta hlustað á þetta, hunangið lekur væntanlega úr eyrum þínum mr MC

Þórður Helgi Þórðarson, 10.3.2009 kl. 14:59

19 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Held að þú sért alls ekki einn á móti okkur, Ommi er með bullandi r&b homma væba eins og þú, hann er bara með opnari huga.

Þórður Helgi Þórðarson, 10.3.2009 kl. 15:00

20 Smámynd: Emmcee

Ég var ekki að líkja Love Guru saman við Eminem og 50 Cent (enda ómannleg svívirða við þá síðarnefndu), heldur að benda á hinar endalausu þversagnir sem þú hefur flækt þér í.  Love Guru er svartur blettur á íslenskri tónlistarsögu en ég sé að þú ert mjög stoltur af því "afreki".  Þú hefur eitthvað miskilið Omma með plakatið því það hangir enn uppi á vegg heima hjá honum.  Þetta er annars rosalega dramatísk og átakanleg saga að lesa um hvernig Love Guru varð til.  Heyrði fiðlur óma á meðan ég las þetta. 

Eins og ég hef áður sagt þá veist þú nákvæmlega ekki neitt um hversu opinn huga ég hef gagnvart tónlist og hefur því engin rök fyrir ummælum þínum.  Kommentaði ég ekki nýverið á bloggið þitt um að hvað mér finndist um Wrong með DM?  Ég birti það sem ég birti vegna þess að ég sé það hvergi annars staðar, og jú ég fíla megnið af því.  Það má vel vera að sú stefna breytist einhvern tímann en það verður alla vega ekki í bráð.  Maður verður bara að dusta rykið af gömlu rapp-klassíkunum svo blóðþrýstingurinn hjá þér fari ekki upp úr öllu valdi.  Eyjólfur Ármannsson birtir djass og blústónlist á sínu bloggi.  Eigum við því ekki bara að álykta að hann sé með endemum þröngan tónlistarsmekk og kunni ekki að meta neitt annað.  Ekki vera svona einfaldir og fordómafullir, strákar.

Eitt að lokum... fyrst þú ert nú sjálfskipaður og alvitur dómari um hvað sé góð og slæm tónlist.  Hvernig væri að þú listaðir nú upp fyrir okkur hvaða rapp er í lagi að hlusta á?

Emmcee, 10.3.2009 kl. 16:00

21 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Og enn talar hann um Love Guru og nú með tárin í augunum og heyrir fiðlur óma búinn að sjá að hann mun ekki gera meira fyrir litla MC sinn.

Ánægður með að þú sért sammála mér með svarta blettinn, samt var hann að gera þessa musik sem þú ert að bjóða upp á þessu bloggi þínu.

Annars  finnst mér þú ansi persónulegur í þínu máli, ég er að skjóta á tónlistarsmekk þinn eða það sem þú setur "meðvitað" er mikið af því þín verk eða?

Svo tönglastu á því að þú hafir mun víðaru smekk og nefnir til sögunar: "Frábært lag, eins og venjulega hjá DM.  Annars fann ég myndbandið hérna..." það er eðlilegt að fólk segi að DM séu snilld, ég var aldrei að halda því fram að þú værir heimskur, bara með hommkvennlegan blökkumannavælismekk sem hæfir ekki karlmönnum.

Og hvað með það að Eyjólfur tali um Jazz og blús? það kemur þér ekkert upp úr hommkvennlegablökkumannavælissmekknum, gott hjá honum að tala um Jazz og blús, hvað er málið að draga alltaf einhverja aðra inn í þessar samræður? Love Guru Eyjólfur????? hvað koma þeir Calvin Harris við?

Annað mál að ég sé sjálfskipaður alvitur dómari um hvað sé góð og slæm tónlist er ekki rétt, sýnist þú vera skella mér í þann stól í síðustu setningu síðasta pistils hjá þér.

Eina sem ég sagði var að mér fyndist þetta blökkumannavæl sem þú ert að bjóða upp á á þinni síðu ekki vera mönnum bjóðandi og ég hlustaði ekki á FM sem þú gerir og bara gott hjá þér, láttu engan segja þér hvað sé töff og hvað sé kúl, hvað með það þó þú hafir gaman af létt klæddum strákum syngja jeijei, ekkert athugavert við það..... eða ertu komin í svona mikla vörn að þú verður að ráðast á lítið grín sem ég gerði og villt ekki trúa því að ég hafi verið að fokka í þjóðinni, snilld.

Þú talar um þversögn og segir að ég hafi verið að græða pening á þessu og svo kemur þetta:"Gott ef þér líður betur á eftir, en mjög léleg hagfræði hins vegar. "

Farðu nú og skelltu hressilegu Jarúl eða Nelly lagi í gang og syngdu með jei jei 

Þórður Helgi Þórðarson, 10.3.2009 kl. 16:32

22 Smámynd: Emmcee

Það er erfitt að rökræða við einstakling sem er að því virðist undir meðalgreind og eiginlega ekki hægt því þú hlustar bara á þvæluna í sjálfum þér.  Vissi ekki að þú værir hómófóbískur í þokkabót.  Ræðir samkynhneigð í öðru hvoru orði hérna eins og þú hafir eitthvað að fela.  Þarft að stinga tánni út úr skápnum annað slagið og sjá hvort þér líði ekki betur. 

Annars ætla ég ekki að ræða "tónlistarsmekk" minn neitt frekar þar sem það mun ekki hafa neitt upp á sig því tregðan í höfðinu á þér er óyfirstíganleg.  Ég ætla heldur ekki að eyða orðum í þinn, þar sem ég veit lítið sem ekkert um hann.  Umræðan er líka löngu komin út fyrir tónlist og orðin persónuleg og jafnframt barnaleg.  Ekki kannski við öðru að búast þegar maður rökræðir við stórt smábarn.

Ég ætla því að skella Ja Rule og Nelly á fóninn þar sem það er eina rappið sem þú leyfir og samþykkir sem gott rapp.  Leyfi ykkur Omma að froðufella yfir Calvin Harris.  Njótið vel, drengir. 

Emmcee, 10.3.2009 kl. 17:20

23 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Afskaplega var þetta aumt lokasvar og þá  sérstaklega aumt að halda því fram að þú sért gáfaðri en aðrir...

Persónulegt og barnalegt, skoðaðu þróunina á spjallinu og skoðaðu hvaðan það kemur og hver var sem sem tala sem Emmcee, varla er það þitt nafn.

Þú skaust ansi föstum skotum að mér persónulega, ég skaut á tónlistarsmekkinn og þú virðist ekki þola það.

Fínt að koma með hommafóbíu kortið líka þar sem ég .. jú notaði það á tónlistarsmekkinn þinn!

Það var eins gott að ég réðst ekki á þína persónu eins og þú gerðir svo duglega við aðra, þá hefði einhver farið grátandi heim til pabba....(stórt smábarn)

Ég man ekki betur en að þú hefðir sagt að það væri gaman að rökræða..... þú hefðir alveg getað sleppt því að persónu gera þetta.

Ég talaði bara við einhvern Emmcee, er hann til?

Þórður Helgi Þórðarson, 10.3.2009 kl. 17:38

24 Smámynd: Ómar Ingi

Þetta var æðislegt

Ég er búin að velltast um af hlátri og takk fyrir skemmtunina.

Hvað varðar Love Guru þá tel ég nú að þeir sem halda að Doddi hafi verið alvara ættu að fara í heilatékk, hvort að hann hafi verið að í þessu til þess eins að græða peninga held ég þó ekki heldur líka meira að svala athyglissýki sinni og klípa í tjellingar og djamma útí eitt , ekkert leiðinlegt að fá klink í vasan og frítt að drekka kellingar í vasann ef vilji er fyrir og djamma fram á nótt.

En strákar ég átti aldrei og á ekki enn plakat af Guru vini mínum og ekki heldur plakat af Dodda sem Góu salgætisdjammara HAHAHA.

Hvað ykkar vit á tónlist snertir þá eruð þið ljósárum á eftir mér enda ekki hægt að miða við THE MAN

Nei svona grínlaust þá stend ég bara með mínu fólki í tónlist minn smekkur var mjög þröngur í tónlist en hefur mikið víkkað síðan ég var ungur drengur eins og MC hinn ofbeldisfulli hehehe ( Aldrei Þreytt ) þannig að hann á eftir að koma til allvega er hann að hlusta á mikla steypu í dag en auðvitað leynist gott stöff þar líka og ekki erum við Doddi Guru alltaf sammála ÓNEI mjög sjaldan meira að segja en hvað með það það er gaman að rífast eða kíta um hitt og þetta sértaklega Kvikmyndum og tónlist.

En við ættum auðvitað ekkert að vera setja útá persónur okkar en tel nú að það sé gert meira í hita leiksins eða meira í gríni en alvöru  en þið vöruð að eins að missa ykkur þarna á tímabili.

Góðar stundir drengir mínir góðir

Ómar Ingi, 10.3.2009 kl. 19:23

25 Smámynd: Emmcee

Mikið rétt, Ommi.  "Undir meðalgreind" kommentið var lélegt og ég fæ refsistig fyrir.  Hafðu afsakir fyrir það, Doddi.  Hómófóbíukommentið hitti hins vegar beint í mark.  Word?  Tékkaðu samt betur Doddi, en þú persónugerðir þetta samtal strax í byrjun.  En nóg um það.

Já, alveg rétt Ommi.  Þú varst með mynd af Guru í veskinu en plakat af hinum.  Ég fagna því hins vegar að Ómar Friðleifsson sjái vonarglætu hjá mér og mínum títtumrædda tónlistarsmekk.

Hlakka til næstu rimmu, þ.e. ef Doddi er ekki sár og í fýlu.

Emmcee, 10.3.2009 kl. 20:36

26 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég gæti ekki verið betri, gaman af þessu.

Líf og fjör...

Þórður Helgi Þórðarson, 10.3.2009 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband