Takk stelpur

Margrét Lįru sem forseta Ķslands Wink

Til hamingju stelpur, frįbęr įrangur ykkar er stollt žjóšarinnar.


mbl.is Ķsland į EM 2009
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Setjum nż lög Siggi

Ómar Ingi, 30.10.2008 kl. 22:17

2 Smįmynd: Emmcee

Spurning um aš KSĶ fari aš henda meiri pening ķ stelpurnar og leggi žetta karlalandsliš af.

Emmcee, 30.10.2008 kl. 22:38

3 identicon

Tek undir žetta meš ykkur, en endilega ekki fyrr en hśn er hętt aš gera žaš sem hśn gerir best nśna, nefnilega aš leika knattspyrnu. Alveg mögnuš stelpan og klįrlega fremst mešal jafningja sem nóg viršist af ķ žessu frįbęra landsliši. En nś held ég aš nafni minn og vinur glotti śt ķ annaš śti ķ Eyjum. Breyta bara lögunum svo hśn geti oršiš forseti, he,he. Gaman aš žessu. En samt, til hamingju meš stelpuna nafni, hafir žś komist meš tęrnar žar sem hśn hefur nś hęlana, hefur žś veriš góšur. (į vellinum meina ég). Til hamingju stelpur, žjįlfarar, KSĶ, til hamingju Ķsland.  

Višar Frišgeirsson (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 23:01

4 Smįmynd: Skattborgari

Ég męli meš aš bęši landslišin verši lögš nišur til aš spara og aš žau verši ekki stofnuš aftur žvķ aš žaš er ekki žörf į žeim.

Kvešja Skattborgari.

Skattborgari, 30.10.2008 kl. 23:05

5 Smįmynd: Ómar Ingi

Er ekki ennžį bśiš aš leggja nišur Mislynda flokkinn žinn skatti , ég žarf nś aš fara aš setja žig ķ treyju meš spennum į og senda žig į deildina sem er fyrir žig į geši.

Ómar Ingi, 30.10.2008 kl. 23:14

6 Smįmynd: Skattborgari

Žaš ert žś sem įtt aš vera į gešdeil ómar!!! Mįttu vera meš tölvu inni į herberginu žķnu? Žaš jafnast ekkert į viš 1 flokks vindill og vita aš hann mun hugsanlega draga mig til dauša. Eigum viš aš reykja sitt hvorn vindilinn viš tękifęri?

Kvešja Skattborgari.

Skattborgari, 30.10.2008 kl. 23:17

7 Smįmynd: Ómar Ingi

Jį reykjum sem fyrst , žį eru meiri lķkur į aš ég losni viš röfliš ķ žér fyrr en seinna

Gešsjśklings mislyndi skatta grįšugi borgari meš lauk

Ómar Ingi, 30.10.2008 kl. 23:25

8 Smįmynd: Skattborgari

Hehe. Ertu bśinn aš lesa svariš frį mér į sķšunni minni herra gešklofi? Ef viš veršum heppnir žį drepst ég fyrir 40 vona Žaš aš minnsta kosti helst mun fyrr..

Kvešja Skattborgari.

Skattborgari, 30.10.2008 kl. 23:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband