Hér er saga einnar sem er nżlega oršin 40 įra:


Žegar ég var 16, vonašist ég til aš einhvern daginn myndi ég eignast
kęrasta. Žegar ég var oršin 18 eignašist ég kęrasta, en žaš var engin
įstrķša.
Svo ég įkvaš aš finna mér įstrķšufullan nįunga meš tilfinningu fyrir
lķfinu og tilverunni. Į hįskólaįrunum var ég meš įstrķšufullum strįk,
en hann var of tilfinningasamur. Allt var neyšarįstand ķ hans augum.
Hann grét og hótaši aš drepa sig. Ég fann fljótlega aš mig vantaši
mann sem vęri traustur og jaršbundinn.
Loks, žegar ég var oršin 25 hitti ég mjög jaršbundinn mann, en hann
var leišinlegur. Hann var algjörlega śtreiknanlegur og varš aldrei
spenntur yfir einu eša neinu. Lķfiš varš svo leišinlegt aš ég įkvaš aš
reyna aš finna mér mann sem aš vęri spennandi.
Žegar ég var 28 fann ég mjög spennandi gaur, en ég gat engan veginn
haldiš ķ viš hann. Hann rauk śr einu ķ annaš og gat aldrei veriš lengi
į sama staš eša veriš lengi meš sömu įhugamįlin. Hann framkvęmdi allt
sem honum datt ķ hug, hvort sem žaš var hęttulegt eša fķfldjarft og
dašraši viš allt sem hreyfšist. Hann var skemmtilegur en įttavilltur.
Žannig aš ég įkvaš aš reyna aš finna mann meš metnaš. Žegar ég var
oršin 31 fann ég loksins gįfašan mann meš metnaš. Hann var meš
fęturna į jöršinni og viš giftum okkur. Hann var svo metnašarfullur aš
hann skildi viš mig, hirti allt sem ég įtti og stakk af meš bestu
vinkonu minni.
Nśna er ég 43 og er aš leita aš kalli meš stórt typpi.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband