Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Serstaklega fyndiš žegar Arse gaurinn er aš reyna aš negla nišur Nani og nęr žvi ekki einu sinni.

Anęgšur meš hvaš er mikiš aš Man U a sišunni.

Žetta er mališ, minna Usher og meira Man U

Žóršur Helgi Žóršarson, 15.4.2008 kl. 21:55

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Įstęšan fyrir United er aš ég er bara aš nudda žessu framan ķ višbjóšin sem var eitthvaš rķfa kjaft hérna hjį mér um daginn einhver Arse bullari og hann bara steinhekdur kjafti nśna eftir aš Liverpool rśstaši žeim og žeir lutu ķ grasiš fyrir Ronaldo og Nani og co.

Og mundu aš Ferguson hefur ķtrekaš sagt žaš aš hann er fyrst og fremst Rangers mašur og žaš er ég lķka , ég get alveg glašst mér žér aš vinna dolluna ķ englandi žvķ aš Poolararnir eiga ekki séns ķ hana frekar en ašrir ( mitt mat) en svo vil ég aš Poolararnir fari nś alla leiš ķ mestó ekki bara fara ķ śrlsitaleikinn eins og ķ fyrra.

Žaš man engin eftir lišinu ķ 2 sęti 

PS: Ég veit aš žś ert alltaf aš hlusta į Usher ķ I podinum žķnum hehehe 

Ómar Ingi, 15.4.2008 kl. 22:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband