Athugasemdir

1 identicon

Djöfull er ég ánægður með lagið ... og myndbandið!!!! Flott! Doddi samþykkir þetta!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 23:44

2 Smámynd: Ómar Ingi

Hringitónninn minn í 3 vikur núna , en djöfull á þetta lag eftir að verða fljótt over.

En Hittari það er bara þannig

Ómar Ingi, 3.4.2008 kl. 23:46

3 Smámynd: Helga Dóra

hey, meira af ólétta dúddanum????????

Afhverju getur þú sett inn youtube myndbönd en ekki ég???  

Helga Dóra, 3.4.2008 kl. 23:54

4 identicon

Nú finnst mér melódían í fyrstu ekkert ómerkilegri en lagið t.d. "Umbrella" ... er ekki potential í að lagið hangi sem hittari í þó nokkrar vikur (7-12 vikur eða svo)?

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 00:12

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ef það er einhver drottning í tónlist þá er þetta hún!

En á fólk ekki að eldast eitthvað? er hún ekki fokking 50 sexy as ever!

Lagið ágætt, Finnst þessi Timberleik fnykur vera af öðru hverju lagi í dag.

Full mikið fyrir minn smekk

Þórður Helgi Þórðarson, 4.4.2008 kl. 08:54

6 Smámynd: Ómar Ingi

Rétt Doddar

Já þetta er allvega mín Drottning og hefur verið síðan 1983 þegar ég fékk minn fyrsta singul með henni og síðar stóru plötuna sem keypt var æi New York og er gullgripur í dag því það var fyrsta pressa og aðeins 2000 eintök til í dag af henni því að næsta upplag breyttu þeir umslaginu SÆLL og ég gæti selt þennan grip á einhvern pening en minningin er sterkari og ekki hef ég selt hana ennþá

Þessi fnykur er meira producentið þeirra Timbo ig JT saman og hann er soldið mikið alltaf það sama , má ekki líkja þessu við þína heitt elskuðu Stock Aitken Waterman í den

hehehe

4 minutes

Ómar Ingi, 4.4.2008 kl. 09:05

7 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég held að ég hafi fallið fyrir henni á svipuðum tíma, þá sá maður alltaf e-ð lag með henni á  Þróttheima listanum sem var birtur í Dagblaðinu.

Það var lagið Everybody og ég er ekki frá því að hún hafi toppað Þróttheimalistann fyrst allra lista svo voga hverfið á ansi mikið í henni.

Ég skelli Stock Aitken Waterman í sama flokk og Maria karrí og Metallica = frábært!

Þórður Helgi Þórðarson, 4.4.2008 kl. 09:44

8 Smámynd: Ómar Ingi

Já góður

Holiday var fyrsti singullinn og Borderline var á bakhliðinni  Focking Classic

og þetta varð nú þetta líka vinsælt í Laugarlækjarskóla þannig að við í Laugarnesinu með Magga Magg fremstan í flokki vorum by far The Transetters in RVK , Langó came close in nr 2

Everybody var singull nr 2 eða 3 , þetta er so andsk langt síðan Doddi

Ha Fílar þú ekki Metallica ?  Hélt þú fýlaðir svoleiðis hávæða

Ómar Ingi, 4.4.2008 kl. 10:01

9 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Everybody var vinsælt löngu áður en það kom á singli! og löngu áður en Madonna varð vinsæl.

Ekki það að ég sé að lofa Þróttheima, kom aldrei þar inn.

Alla tíð hatað Metallica, hef vissulega gaman af hávaða en ekki skít!

Þórður Helgi Þórðarson, 4.4.2008 kl. 11:33

10 Smámynd: Ómar Ingi

Ekki var það svo í Laugalæk og fullyrði ég að ég var sá fyrsti á Íslandi sem var með bæði 12" og LP af Madonnu.

Nei fór bara einu sinni í Þróttheima og það var bara gaman og ég er ekkert að sverta þann góða stað heldur.

Gaman að vita að þér lystir ekki Mettaskítinn

I like Your Style

Ómar Ingi, 4.4.2008 kl. 11:53

11 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

fullyrði ég að ég var sá fyrsti á Íslandi sem var með bæði 12" og LP af Madonnu. Væri til í að fá einhvern Þróttheimara til að útkljá málið, ég var miiikill "lista"maður þegar ég var barn og las alla vinsældar lista og ímyndaði mér að þetta og hitt lagið væri gott, það var ekkert farið á netið og tékkað.

Ég bara man rosalega eftir þessu lagið Everybody með Madonnu því ég for til Italy þetta ár og heyrði það á diskoteki.

Kannki að það hafi bara verið white labell?

Þórður Helgi Þórðarson, 4.4.2008 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband