Fyrstu myndbrotin af gerð 007 James Bond Quantum of Solace


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ommi. Takk fyrir sérstaklega skemmtilegt komment hjá dóttlunni minni. Ég mun sennilega þurfa að útskýra fyrir henni hvað þú meinar en what the hell.. ég hló

Jóna Á. Gísladóttir, 22.3.2008 kl. 12:06

2 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHA

Það var ekkert Jóna mín , Já ekkert nýtt að kvennfólk skilji mig ekki , svo þegar þær loksins skilja mig nú já þá SKILJA þær við mig

Story of my life and it aint half bad í can tell you , allavega ekki þegar marr elskar sjálfan sig jafn mikið og ég geri

Peeew,    Later skater

Ómar Ingi, 22.3.2008 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband