Śr banka yfir ķ Kirkju fer žessi brandarinn

Krumpašur og eldgamall karl gengur inn ķ Lśthersku kirkjuna og segir
viš einkaritara prestsins: Ég vil ganga ķ žessa helvķtis kirkju.

Einkaritarinn sem er kona er bęši forviša og hneyksluš į oršbragši
mannsins: Fyrirgefšu herra, ég hlżt aš hafa misskiliš žig. Hvaš
sagširšu?

Hlustašu į mig andskotinn hafi žaš, gólar karlinn. Ég sagši aš ég
vildi ganga ķ žessa helvķtis kirkju.

Mér žykir žaš leitt mašur minn, en svona oršbragš veršur ekki lišiš
hér ķ žessari kirkju. Og einkaritarinn stormar inn į skrifstofu
prestsins til aš lįta hann vita af įstandinu.

Presturinn er hjartanlega sammįla einkaritaranum sķnum. Hśn į alls
ekki aš žurfa aš sitja undir svona hręšilegu oršbragši. Žau ganga
saman fram aftur og presturinn spyr gamla karlfauskinn:

Herra minn, hvaš er vandamįliš?

Žaš er ekkert fjandans vandamįl, segir karlinn, sżnu skapverri en
įšur. Ég bara vann 200 milljónir ķ helvķtis lottóinu og ég vil ganga ķ
žessa helvķtis kirkju til aš losna viš eitthvaš af žessum helvķtis
peningum.

Ég skil sagši presturinn rólega. Og er žessi kerlingartķk hér aš valda
žér vandręšum?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband