Mikki J mį fara aš vara sig , žaš er komin skrķtnari manneskja

Despite the fact that she’s currently ordered to limited visitation rights with her two sons, Jayden James and Sean Preston, reports from a British newspaper tell that Britney Spears is closing in on finalizing the adoption of Chinese twins.

News of the World, which started a media frenzy with their story that remains in rumor status, tells: “The desperate singer has told friends she’s in the final stages of talks with an adoption agency. Friends feel that Britney has decided to adopt the two six year old tots from China in a frantic bid to fill the void left by losing her sons.”


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er spennandi keppni į milli žeirra (weirdo-contest) en come on.... mišaš viš allt sem į undan hefur gengiš ķ sumar og haust ... fęr žessi manneskja žį aš ęttleiša??? Og fyrir utan žaš, žį finnst mér žetta ansi fljótt komiš žegar sagt er "...to fill the void left by losing her sons" .... hmmm, ok... ég er ķ dómsmįli og ég er klikkuš og ég missi umgengnisrétt til fyrrum eiginmanns mķns, og ... ég įkveš aš ęttleiša tvo sex įra gutta frį Kķna til aš mér lķši ekki eins illa.... śff!!! Halló!!!

We have a weirdo-winner!!!!

Heimur versnandi fer... 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 26.11.2007 kl. 23:30

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Yebb svo er marr aš lesa aš hśn segi oršiš FOCK , BITCH , CUNT , ASSHOLE , osfv mikiš fyrir framam drengina svo mikiš aš eldri drengurinn er farinn aš nota žessi orš ķ setningum og žį bannar hśn honum aš nota žau skammar hann og hlęr svo.

Shiiii   steikt er žaš

Ómar Ingi, 26.11.2007 kl. 23:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband