Ég er að lesa bók eftir þessa konu

Jenny McCarthy


Hvað haldiði að bókin hennar fjalli um !! Jóna eða Halla ættu að vita það !!!!.

Svarið fæst í næstu færslu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit hver konan er og ég veit hverjum hún er með, sem ku hafa náð vel til sonar hennar ... eigum við ekki að leyfa fleirum að spreyta sig áður en maður blörrar svarið hér? (ég man t.d. eftir því þegar fréttin um hversu vel maðurinn hennar náði til sonarins, að þú hrósaðir þeim mann)

Bestu kveðjur úr norðri! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 01:32

2 Smámynd: Ómar Ingi

Rétt hjá þér Doddi góður

Bókin er um einhverfan son hennar Jenny McCarthy og hennar báráttu í að fá greiningu osfv

Bókin er snilld enda skrifuð á mannamáli orðið FOCK er oft notað aðalega um lækna hehehehe

Hún er alger snillingur þessi elska , ég er latur við að lesa og næ oft 5 bls á fyrsta kvöldi í þessi tilviki 107 bls

http://popsugar.com/239848

Ómar Ingi, 24.10.2007 kl. 12:02

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég mundi bara að það var elskan hann Jim Carrey sem er stjúppabbinn.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.10.2007 kl. 15:39

4 Smámynd: Ómar Ingi

Góð Jóna

Ómar Ingi, 24.10.2007 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband