Athugasemdir

1 identicon

Žau teljast seint til Óskarsveršlauna-material myndböndin hennar Brit, en Ómar minn góšur - er ég oršinn svona skrķtinn eša er žetta ótrślega repeatetive og leišinlegt Brit-aš-dansa-ķ-kringum-sślu vķdeó??? Spįi žvķ aš kostnašurinn hafi veriš lķtill!!

 En eitt mįttu Ómar eiga, žaš er aš hafa gefiš mér tękifęri į aš sjį žetta vķdeó einna fyrstur Ķslendinga! Ég er žinn žjónn ... eša žannig... "I'm not worthy"  

Nei nei, įn grķns ... takk fyrir žetta - en vį hvaš žetta er steikt og lélegt hjį henni žó svo fegurš hennar sé mikil!! 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 5.10.2007 kl. 16:01

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Ę žessi elska , žaš eru allir svo eitthvaš į móti henni aš ég get varla neitt annaš en tekiš hana upp į mķna arma

En muna samt aš hśn er meš 3 vinsęlasta lagiš ķ USA og er meš mest downlodaša lagiš og hringitón į I tunes ķ 12 löndum so far.

Hver sagši svo aš slęm umfjöllun vęri af hinu slęma

Jį Doddi žetta myndband hennar er hreinasti sori svo lélegt er žaš og kostaši hana nś skildinginn ig JIVE ętlaši aš gera almennilegt myndband en ónei BRIT veršur aš rįša USSS.

Hvaš nęst spyr mašur sig

Jį annars er ótrślegasta fólk sem spyr mig af hverju ég sé hreinlega meš žessa konu į heilanum  hehehe

Žegar stórt er spurt sagši einhver , ég allavega skammast mķn lķtiš fyrir žaš en smį

Ómar Ingi, 5.10.2007 kl. 20:53

3 identicon

Ekki skammast žķn fyrir Brit-įhugann Ómar - ég sjéra honum nś meš žér!

Jį, lagiš er vinsęlt .. gott mįl! Enda hlusta ég į žaš ķ svampinum mķnum stundum (er žaš ekki annars žaš sem žś kallar ępoddinn?) 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 5.10.2007 kl. 21:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband