Blogg blogg blogg blogg blogg blogg ggolb blog blo bl b

Jęja žaš er voša langt sķšan ég bloggaši um hversdagsdaginn minn

Enda ekki merkilegt stuff žaš Bandit

Jęja ķ gęr seinnipartinn  fór ég į kynningu ķ Apótekinu hjį Stöš 2 žar sem glęsileg dagskrį žeirra var kynnt og veitingar veittar af mat og drykk og žetta allt saman ķ 70 stiga hita žarna inni Smile

Žess mį geta aš Apotékiš veršur svo lokaš ķ nęstu viku og opnar sem nżr skemmtistašur og žį veršur bśiš aš henda śt veitingastašnum, um helgar verša žarna DJ ar og į virkum dögum live tónlist.

NICE

En aftur aš Stöš 2 jį ég er mest spenntastur fyrir ķslenska prógraminu žeirra en Nęturvaktinn toppar allt saman enda Jóhann Pétur žar į feršinni ( ég bara fer aš hlęja žegar ég sé hann) en hann er sį fyndnasti ķ dag og hann leikur žarna töffara sem byggšur er į nokkrum slķkum žar į mešal vini mķnum Jón Gunnari Geirdal HAHAHAHA snillngur ķ oršaforša og kjafti og meistari ķ markašsetningu og hvaš žį aš halda party Nobody Does that better than Jhonny G.

Nś žarna voru ašalstjörnurnar į bak viš tjöldin strįkarnir Pįlmi Gušmunds og Skarpi žeir eru bśnir aš vinna žarna gott verk žaš er deginum ljósara. Congrats drengir Wink

Nś eftir žetta party var fariš ķ nęsta party labbaši į Glaumbar sem er oršiš soldiš mikiš breyttur eftir sumariš jį er oršiš very nice hjį Steina vini mķnum sem bauš uppį veigar fram eftir kveldi žar til aš ég var oršin góšur og strollaši heim į leiš sįttur viš menn og mįlefni.

Ķ kvöld er mér bošiš ķ 40 afmęli nišrį höfn og veršur žar drukkiš Romm aš mér skilst Wizard hummm svo sjįum viš til hvaš viš gerum eftir žaš dęmi.

Į morgun kemur sonur minn  Ingi žór til mķn og var ég aš redda Simpson serķu 10 handa honum en hann er FORFALLINN Simpson ašdįandi ķ dag , hann horfši meria segja į Simpson į spęnsku śtį Mallorca og hló žessi ósköp meira aš segja !!.

Žannig aš žaš veršur Simpson maražon kvöld hjį okkur fešgum, en annars hefši ég fariš į Dansa meira kvöldiš į  Barnum hjį Party Zone Krissa og Helga.

Jamm rólegheit annaš kvöld žaš er naušsynlegt

Žangaš til seinna

Keep it real


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband