Athugasemdir

1 identicon

You beat me to it, by a mile!! Ég ætlaði einmitt að fara að blogga svolítið mikið um Lilo! Sá þessa mugshot mynd á Perezhilton fyrr í dag og sprakk úr hlátri - ... já, ég er kvikindi!!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 17:23

2 Smámynd: Ómar Ingi

Já við erum kanski kvikindi Doddi , en er annað hægt en að hljæja að þessari elsku, en auðvitað getum við grátið líka eða EKKI.

Ómar Ingi, 24.7.2007 kl. 17:28

3 Smámynd: Kiddi Blö

Hún hlítur að fara í fangelsi rétt eins og Paris Hilton, ekki satt ?

Kiddi Blö, 24.7.2007 kl. 18:20

4 identicon

Án þess að fara í alvarlegt manngreiningarálit, þá finnst mér auðvitað hún eiga að gera það - en mér finnst að fjölmiðlar ættu að veita henni jafnmikla athygli og að á visir.is munum við beina útsendingu af því þegar verið er að sækja hana í jailið ... ef eitthvað er, þá á Lilo meiri athygli skilið!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 18:23

5 Smámynd: Ómar Ingi

Jú hún fer í jailið þessi vændræðagemsi

heheheh Doddi Ný mynd sami Doddi

Ómar Ingi, 24.7.2007 kl. 19:26

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Alveg frábærir vinir sem hafa verið með henni þarna í bílnum.

Á þessi mynd að hafa verið tekin þegar hún var handtekin? Dópuð eða ekki dópuð, hún er náttúrulega falleg stelpan með allar freknurnar sínar.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.7.2007 kl. 20:06

7 Smámynd: Ómar Ingi

Peningar = Vinir = Not So Much

Er ekki viss með myndina en á að hafa verið tekinn við handtöku, sel það ekki dýrara en ég stal því  

Falleg hefur hún aldrei verið , mannstu eftir krakkakvikindinuþegar hún leik systurnar tvær í Parent trap 

Freknunar hefur hún losnað við að mestu með LEYSIR aðgerðum takk fyrir og svo litar hún þennan viðbjóðslega lit úr hárinu sem mér finnst alltaf merki um batnandi fólk sem er svona óheppið að fæðast með svona hárlit

How U like me now

Ómar Ingi, 24.7.2007 kl. 20:17

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Heyrðu herra fullkominn. Hún er bara gullfalleg þessi stelpa. og hvað er að freknum? hvaða fjandans háralit ertu líka að tala um? How I like you now is not so much.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.7.2007 kl. 22:11

9 Smámynd: Ómar Ingi

Sko Jóna

Hún er bara rauðhærð þessi stelpa og litar á sér hárið sem er gott hún er þá ekki alveg klikkuð.

Hey ekki LEYSAR aði ég freknurnar af henni en henni fannst þær ógeðslegar vitnað í viðtal við hana í OK magazine í den og má eg vera samála henni takk fyrir, því það má öllu ofgera ekki satt.

Og hver er núna VIÐKVÆM

Ómar Ingi, 24.7.2007 kl. 22:22

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég er einmitt að reyna að finna rétta rauða litinn á hárið á mér (óþekkur-krakki-broskall)

Jóna Á. Gísladóttir, 24.7.2007 kl. 22:26

11 Smámynd: Ómar Ingi

Awwww 

Dont do it Jóna þú ert gullfalleg svona ljóshærð

Djöfull náði ég að æsa þig upp (ekki þannig Dóninn þinn ).

Usss

Ómar Ingi, 24.7.2007 kl. 22:47

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Góða nótt Ommi minn (sykursætur-broskall)

Jóna Á. Gísladóttir, 25.7.2007 kl. 00:25

13 Smámynd: Ómar Ingi

 Góða nótt blondínan mín

Ómar Ingi, 25.7.2007 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband