Ehh Dad You rock

Góður varð þessi dagur til að byrja með allvega sváfum við feðgar vært til að verða 11 og dröttuðumst við þá af stað í morgunverð a la pabbi ...

 (Ingi )

(Serve me please)

Já Já ég er að koma rólegur (Allright Dad)

Eigum við ekki að tala bara íslensku núna (Ekkert mál pabbi minn Sorry i wont do it again Úpps Sorry Pabbi )

Eftir 2 mínutu þögn og feðgar að gúffa í sig morgunkorni kemur þetta ( Má ég fara í tölvuna í virtual Tennis )  já þú mátt það eftir að þú ert búin með morgunmatinn ( Ok Dad )

En hvað segir þú með að við förum svo í bæinn að labba niður laugaveginn og fáum okkur að borða eða ís eða eitthvað álíka   ( AF HVERJU ) !!!

Ehhh kanski að því að það er svo gott veður úti og þú verður að hreyfa þig og anda að þér fersku lofti drengur minn ekki ætla ég að vera með þig inni í allan dag  ( Seriuously Dad )

Já ég meina það við verðum nú að kíkja út allvega í körfubolta eða þú mátt ráða

(Ok Niður í bæ að fá okkur kók og kanski ís )

Flott er þá er það ákveðið

Það stóðst við fórum niðri bæ um 2 leytið og keyrðum niður á Höfn rétt hjá Búllunni og skildum við bílinn og löbbuðum niður í bæ og á Thorvaldsen fengum við okkur borð og sátum í sólinni að fylgjast með mannlífinnu þar á meðal sáum við Árna eiganda af Players og núverandi eiganda af Thorvaldsen líka, spróka með diet kók í hendi sólbrúnn og flottur , ósynilega fólkið var komið að hirða dósir á Austurvelli og ég kalla það ósýnilega fólkið vegna þess að fólk  virðist ekki taka eftir því , og fullt af fallegu fólki í þröngum fötum að sýna sig og skoða aðra já stundum smá tískusýning í gangi þarna niður í bæ og þá heyrist í Inga

( Dad the sun is burning my hair )

Nei nei ertu drepast hita  ( já )

Svona svona Kókið fer bráðum að koma  ( Meeen )

Nokkrum mínutum síðar ekkert kók komið og ennþá heitara

( Dad Are You Kidding Me )

hahahaha

Ingi minn ertu að drepast  ( Já , sérðu það ekki )

(My eyes are burning )

Hvernig verðurðu þú þá á Mallorca

( Úti Sundlaug pabbi minn )

Skák og mát, fröken er ekki pöntunin okkar að koma þessi herramaður er að drepast úr þorsta já skal athuga það strax

( Men )

(She better Be quick with that order dad )

HAHAHAHAHAHAHA

Já Ingi minn þú ert að fara á kostum núna

(Hvað af hverju )

Æþú ert fyndinn elskan mín

( You are funny to dad )

Kókið kom við drukkum það og fórum síðan af stað enda villdi Ingi fá ísinn sinn

Íbúðinn á á skateboard torginu varð fyrir valinu og var ísinn borðaður af okkur báðum með bestu lyst nú við löbbuðum ansi mikið meira og töluðum um heima og geima skip og flugvélar nú svo líka Mallorca og tölvuleiki.

fórum svo í BT að skoða tölvuleiki og svo heim að slappa af chill time , grilluðum ,löbbuðum til Ömmu sem ætlaði að passa Inga á meðan ég fór að horfa á FRAM - VALUR með Betu og Jenna og Brynju hún var eitthvað að troða sér með þarna og sínar fáranlegu skoðanir var víst Framari til 11 ára og kominn í Haltu Kjafti liðið í ópavogi þarna HK eikkað Cool 

Það er frá því á fáúm orðum að segja að FRAMarar kúkuðu uppá bak og skíttöpuðum á móti ekkert alltof góðum Völsurum sem þurftu ekki að leika betur til að vinna okkur FRAMara.

Þunglyndi FRAMundan hjá sumum það er ljóst USSSS iSSSSS SHiiiiii.

Helv aumingjar geta ekki einu sent boltann manna á milli stunda einhverja KR bolta Kick And Run og vona það besta djöfull er maður orðinn þreyttur á þessu aumingjum sem fá að klæðast FRAM treyjum og spila svona Pinch

Beta og Brynja hlógu dátt í lok leiks á meðan ég og Jenni grétum í hljóði og það inní okkur.

Síðan var náð í drenginn sem er kominn í PS3 í Transformers

Transformers Robots In Disguise er söngið akkúrat núna hehe

Well chilli chill time ætla að blóta mig niður hérna og biðjið fallega fyrir mér og FRAMWhistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kannski Ingi þinn geti hjálpað mér með dilemmuna á bak við mismunandi skilning á orðunum "alleged" og "suspected" (grunaður og meintur) ?

Nei nei, segi svona.

Ég blóta með þér, bið með þér og fyrir þér og auðvitað alltaf Fram. Ég var virkilega sáttur við Steen, en that's about it. Damn it! Aaargh!!! Nú er þetta búið.  Áfram Fram! (þó það sé erfitt!)

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 23:36

2 Smámynd: Ómar Ingi

Já hann Ingi fer í málið

Takk sálubróðir já þetta er erfitt en samt erum við alltaf FRAM. enda langflottastir  100 ára á næsta ári vona bara að við getum landað stórum bikar þá ekki litlum í neðri deild

Ómar Ingi, 16.7.2007 kl. 23:52

3 Smámynd: Ómar Ingi

Bolurinn er þinn stúturinn minn

Já dagurinn var frábær enda með snillanum mínum sem er með stand up allan daginn að verða hehe já og ekki sakaði veðrið til að labba í fallegu Reykjavíkinni.

Og auðvitað ertu eins og annað gott fólk FRAMari

Ómar Ingi, 17.7.2007 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband