Þú veist og Seriously

Þú veist og Seriously eru mest ofnotuðu orðin á heimilinu þessa stundina og bæði af Inga Þór sem er að fræða mig um eitthvað í Transformers leiknum til dæmis.

Dæmi 1

Sjáðu pabbi svo geri ég svona og þá gerir robotinn svona Þú veist

Dæmi 2 Pabbi má ég fá svala þú veist

Dæmi 3 Pabbi mig langar Seriously mikið í svala

OSFV ég er að reyna fá drenginn til a nota aðrar setningar en það gengur nú upp og ofan Smile

En hér er sko ekkert gefist upp þannig að Seriously ég mun ekki gefast upp Þú veist


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 15.7.2007 kl. 16:02

2 identicon

Þú veist að þú ert seriously skemmtilegur bloggari, er það ekki?

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 16:18

3 Smámynd: Ómar Ingi

He He He , það er sonur minn sem heldur uppi fjörinu hérna allvega.

Takk fyrir hlý orð Doddi minn þú ert nú alveg að gera góða hluti sjálfur kallinn

Ómar Ingi, 15.7.2007 kl. 18:59

4 Smámynd: Ómar Ingi

Já Hann Doddi er algert Krútt.

Ómar Ingi, 15.7.2007 kl. 23:49

5 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 16.7.2007 kl. 11:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband