Þessi Helv dagur er bara að verða að ansk góðu kveldi

Þessi dagur byrjaði nú vel , vöknuðum við feðgar afar hressir og kátir enda engin rigning úti. Enn einn dagurinn rigningarlaus og við á Íslandi.

Morgunmaturinn var alveg jafn góður og vondur og venjulega enda við feðgar aldrei vaknaðir almennilega til þess að gera nema rétt hitta skeiðunum upp í munninn okkar bara svona næring, svo þetta venjulega stúss ,bursta tennur já það er alveg að gera hjá manni daginn að hamast á glerungnum í sér alveg tjúll, en það lagast þegar maður nánast brýtur spegilinn af myndarlegheitum Djöfull erum við feðgar ofboðslega myndarlegir , Konur detta í stigaganginum og útá plani , fyrst héldum við að þetta væru bara klaufar sem ættu heima hérna og víða um bæinn en okkur fór að gruna sitthvað þegar við áttuðum okkur á því að það eru bara kvennmenn sem detta þegar þær sjá okkur.

En hvað með það eftir skutlið með Inga Sætalíusarsson þá var haldið í vinnuna og þar er never a dull moment eins og sagt er.

Nú Yfirmaður minn sem við skulum kalla Bangsa var að kaupa sér nýtt hús sem kostar eitthvað á bilinu 90 til 100 millur hann vill ekki segja mér greyið , (vá hvað hann hefur safnað mörgum dósum í útborgunina) en ég segi eitthvað til að pirra hann eins og og hvað er bara Jón Ásgeri byrjaður að lána þér á gulum minnismiðum borgist þegar getur , Hann leit á á mig og með þessum svip eins og þið vitið KILLER LOOK og ég sagði bara eitthvað fallegt um hárið hans (sem var reyndar lýgi hann vantar svo að fara klippingu lítur út eins og fífl svona þessi elska 80´s lookið er so out núna) og hann róaðist. Ég semsagt rétt slapp við bréfið fyrir einelti eða bara U CAN GO NOW . Þannig byrjaði nú dagurinn og ég ekki einu sinni búin að fá kaffi , þannig að ég labba yfir til að fá mér kaffi,  fæ mér kaffi og næ að vakna almennilega, nú þá segir sölumaður sem ég kalla Bangsímon, Ommi djö ertu að fitna og ég hlæ og segi já 1 um kíló kallinn og hann fer að tala um mataræði , sjálfur lítur hann út eins og Bangsimon á sterum og er 125 kílo, ekkert grín , talandi um að henda grjóti í glerhúsi , jæja sölumaður sem ég kalla skalli er ennþá að biðja mig um Ajax vinilplöturnar mínar og vill nú kaupa þær dýrum dómi ég skal hugsa um það segi ég og kemst loksins yfir með kaffið bolli númer 3.

Vinna e mail og hringingar , og meiri e mail og bangsi röflar og röflar fyrst um Rodhos og svo um að  allir séu að rukka  jú jú segi ég það fylgir víst þegar maður er með fyrirtæki og svipur dauðans flýtur yfir mig og ég þarf skyndilega að fara kúka.

Eða hann heldur það ég var bara svo hræddur ,tvær móðganir komnar á bossinn og ekki komið hádegi , pældi ég í því að semja bók sem myndi kallast Me and my Big Mouth .

Fór inn og horfði ekki einu sinni í áttina að bangsa og vann þar til að ég fékk áminningu á tölvunni ég átti að hitta vin minn fyrir fundinn í hádeginu og þetta átti að verða moment dagsins þetta var dagurinn NEI NEI, þá kemur mail með svona 30 afsökunum um að hann getur ekki hitt mig á þessum tíma af því að fólkið sem vinnur með honum er annað hvort á kleppi eða fótbrotið og hann kemst alls ekki frá á þessum tíma .

Þá var dagurinn búinn, að ég taldi , uss ónýtur dagur þetta

Nema hvað þrjóskan i mér fleytir mér áfram á fundinum get ég kanski hraunað yfir einhvern , nei nei allir voða kurteisir og ég komin allt í einu guða tölu þessa hóps !!. En allvega ekki alslæmt .

Dagurinn enþá ónytur ég kominn aftur uppí vinnu og ennþá svipur á Bangsa Shiiiii.

Kemur ekki sendingin sem ég er búin að bíða eftir núna í mánuð eða svo og er það eitt besta danslag 2007 og ég í einhverri gleðivímu set diskinn í og set allt í botn og sé ekki einu sinni Bangsa við hliðina á mér og þetta er svona Techno og nú fyrst kom svipurinn sem ég mun aldrei gleyma í fyrsta lagi brá honum svona mikið að hann missti glasið í gólfið og öðru lagi eftir að ég lækkaði og hann koma aftur að borðinu eftir að hafa þrifið upp eftir sig þá snýr hann sér að mér nánast alveg uppí andlitið á mér  og spyr Ommi ertu eitthvað geðveikur eða   svarið ehh NEI why , bangsi nei bara er þetta tónlist eða,, er þetta bar gert til að pirra mig , sko þú spilar Björk um daginn og Sigurrós og svo þetta dansstuff þitt allan daginn be be da da  bum bum bum ég meina þetta er að gera mig geðveikan.

Ég sæki heyrnartólinn og set á mig og hækka í botn, Bangsi hristir hausinn og byrjar að blóta Rohdos ferðinni sinni sem hann ætlar að fá endurgreidda þó ekki nema væri í helgarferð til Þórshafnar.

En þá hringir síminn minn og ég heyri ekkert í honum og þá er honum nóg boðið og stillir sér upp við hliðina á mér og segir á ég ekki bara að vinna þetta helvíts starf fyrir þig.

Þá varð ég að hætta að hlusta á besta danslag 2007 enda að lokum komið.

Nú eftir þess dramatík var deginum borgið og í lok dags var Bangsi byrjaðir að brosa aftur og ég að þora að tala við hann osfv

Eftir vinnu fór ég að tékka á barnamyndinni Fanstastic Four þó ekki með Inga vegna þess að mamma hans sótti hann og sendi mér skipanir í sms formi um næstu daga.  Ekki hótanir heldur skipanir og ég hugsaði aumingja ullarsokkurinn hennar.

En eftir þessa barnanmynd sem er ekki einu sinni fyrir unglinga var það heim að elda og hafa það næs enda fullt af nýju efni til að hlusta á og ekkert í sjónvarpinu.

Nú svo tapar KR sem er einhvernveginn alltaf gleðiefni einhvernveginn ,nema kanksi að ég vorkenni þeim nuna smá eða EKKI.

Þannig að kvöldið er bara helv gott nema hvað að ég tók uppá því að skrifa þetta niður sem er ekkert skemmtilegt, en það stendur betra til , nú fara smá í PS3 og svo taka eina DVD mynd fyrir svefninn  sem er nauðsynlegt.

Góa nót


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Kaffibolla já takk , þessi dagur var ágætur já vonandi verður hann betri á morgun

Ómar Ingi, 20.6.2007 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband